คัดลอก URL แล้ว
หลอนสุดในชีวิต ”ขวัญ อุษามณี“ นำทีมดาราคับคั่งบวงสรวงภ.มูลู หน้าครู

หลอนสุดในชีวิต ”ขวัญ อุษามณี“ นำทีมดาราคับคั่งบวงสรวงภ.มูลู หน้าครู

ได้ฤกษ์บวงสรวงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง มูลู หน้าครู อำนวยการสร้างโดย บริษัท จันธารา 168 จำกัด โดย บุ๊ค ปริญญา จันทร และ มิสเตอร์ หลิว เมื่อวันจันทร์ที่15 กรกฎาคม 2567 ณ.ES Studio ย่านคลองหลวง

นักแสดงนำทีมโดย ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์,ธ๊อป ณฐนนณรธัญวิรุณ (Mister Supranational thailand 2023) พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์,เฟิร์ส ศุภากร เมตตาธนิกกุล,เพชรลดา พิมค์ชัย,นันทรัตน์ ชาวราษฎร์,จอย ทีสเกิ๊ต,โซบี โชติรส,โบว์ วิศัลย์ศยา,จุฑามาศ ฉัตรจุฑามาส ,รอสซี่ นนทกร,ล๊อตเต้ ชัยยุทธ,โบว์ ซุเปอร์วาเลนไทน์ฯลฯ

ทางด้าน บุ๊ค ปริญญา ผู้อำนวยการสร้างในนาม บริษัท จันธารา 168 จำกัด ซึ่งรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เองด้วยเปิดเผยว่า ภาพยนตร์ มูลู หน้าครู เป็นความเชื่อไสยศาสตร์โบราณทางภาคอีสานที่หน้าคนตาย(ผ่านการทำพิธีโบราณ)เฉพาะส่วนมาทำเป็นพิธีทางความเชื่อทั้งปกปักรักษาสะเดาะเคราะห์เมตตามหานิยม ในปัจจุบันมีหน้าครูมีหลากหลายสถานะและบางส่วนก็ไม่เป็นที่ยอมรับเพราะไม่ทราบประวัติที่มาแต่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพูดถึงขั้นตอนและพิธีกรรมความเชื่อทางโบราณทั้งในทางบวกและในทางลบ

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ชาญเศรษฐ์ วิเศษไชยหิรัญ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และกำกับภาพยนตร์โดย บุญส่ง นาคภู่ ในส่วนของนักแสดงยังมี จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก และ ไฮโซน้ำหวาน(พัสวี พยัฆบุตร) มาเป็นสีสันของเรื่องอีกด้วย

ส่วนนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี บอกตื่นเต้นนิดนึงเพราะไม่ได้เล่นภาพยนตร์มา 20 กว่าปี ตั้งแต่เด็กๆ ก็จะทำให้เต็มที่ เป็นเรื่องราวที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ“หนังหน้าครู“ ซึ่งมีจริงๆ ตัวขวัญเองก็นับถือและศรัทธาแบบไม่มีข้อสงสัย สำหรับเรื่องนี้จะบอกว่าหลอนสุดๆ ในการแสดงของชีวิตขวัญเลย ทุกคนยังไม่เคยเห็นการแสดงแนวนี้มาก่อน หลังจากบวงสรวงวันนี้แล้วก็เริ่มถ่ายทำกันเลย มีโปรแกรมจะฉายช่วงปลายปี นี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราและทีมงานด้วยค่ะ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง