คัดลอก URL แล้ว
แนะนำ 4 โปสเตอร์นักแสดงจากซีรีส์ Broker ลวงรักเล่ห์จารชน

แนะนำ 4 โปสเตอร์นักแสดงจากซีรีส์ Broker ลวงรักเล่ห์จารชน

เปิดโปสเตอร์นักแสดงจากซีรีส์ Broker | ลวงรักเล่ห์จารชน และเรื่องราวของนักวิจัยสาวกับชายหนุ่มจารชนยอดฝีมือได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว มาติดตามพร้อมกันได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. วันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง MONO29

ฉิวเจียหนิง (รับบทโดย วิคตอเรียซ่ง)

นักวิจัยหญิงมากความสามารถ มีอุดมการณ์ ความมุ่งมั่นจะสร้างงานที่สมบูรณ์แบบเพื่อประโยชน์สาธารณะ เป็นคนลึกลับ ปิดตัวเอง ได้โจวเสี่ยวซานมาเป็นผู้ช่วยทำการทดลองโปรเจกต์สำคัญ และเขาคนนี้เองที่เป็นคนที่เข้ามาเปิดหัวใจที่เย็นชาของฉิวเจียหนิง

โจวเสี่ยวซาน (รับบทโดย หลัวหยุนซี) 

สมาชิกใหม่ในทีมนักวิจัย แต่ที่จริงแล้วเป็นจารชนยอดฝีมือ ผู้แฝงตัวเข้ามาในสถาบันวิจัยเพื่อหวังจะขโมยข้อมูลลับบางอย่าง เขาวางแผนที่จะเข้าใกล้ฉิวเจียหนิงเพื่อใช้ประโยชน์จากเธอ แต่ความสวยแกร่งของผู้หญิงคนนี้กลับสั่นสะเทือนหัวใจของเขาแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ฉินปิน (รับบทโดย สวีไคเฉิง) 

อาจารย์แพทย์สุดหล่อประจำโรงพยาบาลอ้าวหยาง ตกหลุมรักฉิวเจียหนิงโดยไม่รู้ว่าเธอเป็นพี่สาวของ ฉิวเจียซิน ลูกศิษย์ที่เขาดูแลอยู่ เป็นคุณหมอผู้อบอุ่น ขี้เล่นและใจดี แต่เข้มงวดและจู้จี้กับฉิวเจียซิน

ฉิวเจียซิน (รับบทโดย ติงอีอี)

แพทย์หญิงที่เป็นเหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆ ประจำวอร์ดคนไข้ ด้วยบุคลิกที่สดใส ร่าเริง เอาแต่ใจ มีฉินปินเป็นอาจารย์ฝึกสอน เป็นน้องสาวคนละแม่กับฉิวเจียหนิง 

เมื่อเข้าสู่ห้องวิจัย ฉิวเจียหนิง (วิคตอเรียซง) คือนักวิทยาศาสตร์สาวผู้มุ่งมั่นใช้ความรู้ที่มีเพื่อพัฒนาประเทศ เธอเข้าร่วมในโปรเจคลับสุดยอดและได้ร่วมทีมกับ โจวเสี่ยวซาน (หลัวหยุนซี) ชายหนุ่มลึกลับนักวิจัยคนใหม่ แต่ภารกิจที่แท้จริงของเขาคือการเข้ามาขโมยข้อมูลลับสุดยอดไปจากห้องปฏิบัติการนี้เท่านั้น เจียหนิงหวังใช้ความมุ่งมั่นที่เธอมีต่องานวิจัยมาเปลี่ยนแปลงเป้าหมายและหัวใจของเสี่ยวซาน ท่ามกลางสายตาของ ดร. ฉินปิน (สวีไคเฉิง) ที่จับตามองพวกเขาอยู่

Broker | ลวงรักเล่ห์จารชน
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29
(วันพุธที่ 15 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนแรก)


Movie & Series Talk