คัดลอก URL แล้ว
เศร้า !! หนุ่มวัย 21 คิดสั้น ถูกหลอกลงทุนหุ้นออนไลน์

เศร้า !! หนุ่มวัย 21 คิดสั้น ถูกหลอกลงทุนหุ้นออนไลน์

หนุ่มวัย 21 ปี คิดสั้นผูกคอเสียชีวิตที่บ้านพักในเขต บ้านสวนกล้วย ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี โดยทิ้งจมหมายลาขอโทษผู้เป็นแม่ เหตุเกิดวันที่ 12 ม.ค.67

แม่ของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ลูกชายขณะนั้นกำลังศึกษาวิทยาลัยการอาชีพเวียงสระ สาขาคอมพิวเตอร์ ได้ลงหุ้นในแอปหนึ่งทำมาได้ 2 ปี ปีแรกได้รับเงินกลับมาเต็มๆ พอเข้าปีที่ 2 ทางบริษัทได้เปลี่ยนผู้บริหารและได้เสนอให้มาร่วมลงหุ้นด้วย ซึ่งลูกชายตัดสินใจลงหุ้นโดยต้องโอนเงินไปให้อยู่เรื่อยๆจนเงินเก็บที่ได้มาในช่วงแรกหมดไป ซึ่งลูกมาขอยืมเงินทำให้ต้องไปกู้ยืมมาให้ลูกชายครั้งละ 3 หมื่น 4 หมื่นเฉพาะของลูกที่ไปกู้มาเชื่อว่าประมาณ 100,000 บาท ยังไม่รวมของแม่ที่ไปกู้มา   ก่อนสิ้นปีลูกชายบอกว่าจะได้รับเงินจากการลงหุ้นประมาณ1 ล้านกว่าบาท ก่อนเกิดเหตุลูกชายได้ไปเช็คยอดเงินปรากฎว่าไม่มีเงินเข้ามาทำให้เกิดความเครียดเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจจบชีวิต เท่าที่กู้ยืมมาเป็นเงินกว่า 1 แสนบาทและยังไม่รวมเงินของตัวเองอีกมาก ” นางบุษบา กล่าว

ด้านนายสุรินทร์ ธรฤทธิ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านส้อง กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กดี เรียนเก่งรู้จักทั้งหมู่บ้าน ทราบว่าเว็บออนไลน์ลงทุนดังกล่าวน่าจะอยู่ต่างประเทศจะเรียกร้องเงินคืนได้อย่างไร และเป็นเงินไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งในพื้นที่ อ.เวียงสระ มีกรณีแบบนี้อีกหลายคน จึงฝากให้ผู้ที่คิดจะลงทุนหรือโอนเงินให้กับใครที่ไม่รู้จักได้คิดให้รอบครอบก่อน

หลังเกิดเหตุ ได้มี น.ส.วชิราภรณ์ กาญจนะ ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 3 สุราษฎร์ธานี นายเจริญศักดิ์ วงศ์สุวรรณ นายอำเภอเวียงสระ เข้ามาเยี่ยมปลอบใจแม่ผู้เสียชีวิตที่วัด และพ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เวียงสระ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมขอนำเครื่องคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือไปตรวจสอบข้อมูลติดต่อ และบัญชีการโอนเงินไปบัญชีไหนบ้าง

#ถูกหลอกลงทุนออนไลน์ #หลอกลงทุน #ข่าวโมโน #MONONEWS #MONO29 #สังคมอยากรู้ดูข่าวโมโน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง