คัดลอก URL แล้ว
“ซานิ-นิภาภรณ์” เริ่มปรับตัวได้นั่งเล่าข่าว ยังคงคอนเซ็ปต์ตัวจิ๊ดตัวฮาสีสันรายการ “ทัวร์มาลง”

“ซานิ-นิภาภรณ์” เริ่มปรับตัวได้นั่งเล่าข่าว ยังคงคอนเซ็ปต์ตัวจิ๊ดตัวฮาสีสันรายการ “ทัวร์มาลง”

ขอแจมกับเขาด้วย สำหรับนักร้องสาวสวยสุดฮา เสียงเพราะอารมณ์ดี “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” เปลี่ยนมูดโทนมานั่งเม้าท์ข่าวในรายการสด “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29 เผยรับหน้าที่เป็นตัวสร้างสีสันบนโต๊ะข่าว หยิบเอาคอมเม้นท์ผู้ชมมาอ่านออกอากาศ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นสุดมัน โดย ซานิ แชร์ว่า

“เป็นรายการทำให้เราได้เล่าข่าวแบบจริง ๆ ซึ่งปกติเราอ่านข่าวอาจจะแสดงความคิดเห็นได้ไม่เยอะ แต่รายการนี้เราแสดงความคิดเห็นได้หมดเลย มีโอกาสได้อ่านคอมเมนต์ชาวเน็ตไปด้วย มันเลยทำให้เรายิ่งสนุก ได้เห็นมุมมอง ความคิดที่แตกต่างกันออกไปกับผู้คนที่ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย  จุดนี้เราว่าดีนะ เมื่อไหร่ที่เราอ่านข่าวไปแล้วมีสิทธิ์ได้แสดงความคิดเห็นออกมาบ้าง ในฐานะคนอ่านข่าว เล่าข่าว มันจะยิ่งทำให้รายการสนุกและมีสีสันขึ้น อย่างบนโต๊ะข่าวทัวร์เราจะเป็นตัวแจม อ่านข่าวบ้าง มีคอมเม้นต์บ้าง และก็คอยเสริมความเป็นตัวเราให้กับพี่ ๆ ท่านอื่นมากกว่า อย่างพี่พชร์ก็จะเหมือนเป็นหัวหน้าเรือ มุ่งอันไหนก็ไปเวย์นั้น ส่วนพี่เพชร พี่อาร์ต สไตล์เดียวกันคือเล่าข่าวกันไปถกเถียงกันไป ก็มาถึงหน้าที่เราที่จะเติมสีสัน เชื่อมกันในแต่ละจุด ผู้ชมออกความเห็นเม้นต์อะไรฮา ๆ มาเราก็อ่านออกอากาศไปเลยค่ะ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันค่ะ”

ติดตามสวยตลก แต่เม้าท์แซ่บระดับ “ซานิ-นิภาภรณ์” ได้ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง