คัดลอก URL แล้ว
5 วีรกรรมเด่นของนาจา เทพเซียนจากซีรีส์ “Heroic Journey of Nezha นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร”  

5 วีรกรรมเด่นของนาจา เทพเซียนจากซีรีส์ “Heroic Journey of Nezha นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร”  

เทพเซียนผู้ถูกยกย่องว่ามีทั้งความกล้าแกร่งและอิทธิฤทธิ์ความสามารถมากมาย ตามตำนานหลี่นาจาได้ออกเดินทางช่วยเหลือชาวบ้านที่ทุกข์เข้ญจนกลายเป็นที่ยกย่องไปทั้งแดนมนุษย์และสวรรค์ วันนี้เราจะพาไปดูตัวอย่าง 5 วีรกรรมเด็ดๆ ของนาจาที่ได้ออกอาละวาดเพื่อปกป้องโลกมนุษย์ จะมีอะไรบ้างมาตามไปดูกันเลย !!

ดับเพลิงไฟช่วยชีวิตชาวบ้าน

เกิดภัยแล้วไปทั่วทุกหนทุกแห่ง ผู้คนเดือดร้อน แผ่นดินลุกเป็นไฟ ชาวบ้านทุกข์ทรมานเพราะขาดน้ำ และเกิดเพลิงไหม้รุนแรงไปทั่วหลายมุมเมือง นาจาที่ทนเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้านไม่ไหว ตัดสินใจขัดคำสั่งแม่ทัพหลี่ เข้าไปช่วยเหลือเด็กทารกที่ถูกปล่อยเอาไว้ในกองเพลิงโดยใช้เพียงผ้าแพรป่วนฟ้า เพียงไม่กี่พริบตาจากไฟเพลิงที่โหมกระหน่ำก็ดับลงและช่วยชีวิตชาวบ้านไว้ได้ในทันที

ป่วนงานวันเกิดเจ้าสมุทร

เมื่อเจ้าสมุทรตงไห่หลงในความสุขสำราญของวังบาดาลจนลืมโปรยฝนให้โลกมนุษย์ ชาวบ้านต่างเดือดร้อนเพราะไม่มีน้ำใช้ คิดเซ่นไหว้เจ้าสมุทรด้วยเด็กชายหญิงคู่หนึ่ง นาจาจึงลงไปถึงวังบาดาล พังงานเลี้ยงของเจ้าสมุทธตงไห่เสียจนราบเป็นหน้ากอง พร้อมประกาศสงครามกับเจ้าเทพสมุทร ว่าพร้อมต่อสู้เอาตัวเข้าแลกกับทหารทั้งวังบาดาลหากเจ้าสมุทรยังคงเพิกเฉยกับความเดือดร้อนของชาวบ้าน

เป็นมนุษย์ที่เข้าเรียนวิชาเซียนที่แดนคุนหลุน

แดนเซียนคุนหลุนเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะแดนสวรรค์หรือโลกปีศาจ ล้วนมีมนุษย์อยู่หนึ่งในหมื่นคนที่มีกระดูกเซียน และผู้ที่มีกระดูกเซียนจะมีคุณสมบัติเข้าแดนเซียนคุนหลุนได้ ตลอดสามพันกว่าปีที่ผ่านมา มีหลี่นาจาเพียงคนเดียว ที่เป็นเด็กมนุษย์ซึ่งมีความพิเศษที่สามารถเข้ามาเรียนวิชาเซียนในแดนเซียนคุนหลุนได้ตั้งแต่อายุยังน้อย แถมยังได้เป็นเพื่อนสนิทกับ เสี่ยวหลงหนี่ และ หมออั๋ง องค์หญิงและองค์ชายบุตรของเจ้าเทพสมุทรผู้สูงส่ง

พิชิตอี้เซียนหลุน

อี้เซียนหลุน ของวิเศษที่กล่าวกันว่าเป็นมีพลังลึกลับ ถูกซ่อนเอาไว้อยู่ในแดนเซียนคุนหลุนมาช้านาน หากใครที่ได้ครอบครองอี้เซียนหลุนแล้วจะสามารถควบคุมของวิเศษอีกสี่อย่าง เท่ากับได้ครอบครองพลังอันยิ่งใหญ่ไร้เทียมทาน ที่ผ่านมาไม่มีใครรู้ว่าอี้เซียนหลุนมีหน้าตาเป็นอย่างไร แต่นาจาเป็นคนที่สามารถสยบของอี้เซียนหลุนมาไว้ในร่างได้ และต่อกรกับราชันปีศาจจนพวกมันล่าถอยไปจากแดนเซียน

ปราบปีศาจที่หมู่บ้านซ่างติง

หลังออกเดินทางได้ไม่นาน หลี่นาจาก็เดินทางไปถึงหมู่บ้านซ่างติ่ง แต่ที่นี่มีเรื่องประหลาดเกิดขึ้น ชาวบ้านพากันบาดเจ็บล้มตายอย่างเป็นปริศนา ไม่มีใครกล้าเดินทางออกจากบ้าน พรรคพวกของหลี่นาจาจึงไปตรวจสอบและพบว่าเป็นฝีมือของสมุนปีศาจที่ออกอาละวาดสูบวิญญาณมนุษย์ หลี่นาจาจึงหาทางปราบปีศาจไม่ให้มีคนล้มตายไปมากกว่านี้

ทั้งหมดนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางผจญภัยเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าหลี่นาจายังมีวีรกรรมอะไรเด็ดอีกล่ะก็ต้องไปติดตามดูกันในซีรีส์ Heroic Journey of Nezha นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร

ด้วยพลังอันชั่วร้ายของราชันปีศาจทำให้ทั้งโลกตกอยู่ในอันตรายและกำลังจะล่มสลาย หลี่นาจา (เจียงอี้อี้) บุตรแห่งเทพสวรรค์ตระหนักได้ว่าวิธีเดียวที่จะหยุดยั้งวิกฤตครั้งนี้ได้คือการรวบรวมอาวุธวิเศษทั้งห้าเพื่อมาปราบจอมมาร ในการผจญภัยครั้งนี้นาจาก็ได้เพื่อนร้กอย่าง เสี่ยวหลงหนี่ (อู๋เจียอี๋) เทพแห่งท้องทะเลตะวันออกมาร่วมเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน เพื่อเอาชนะความชั่วร้ายและคืนความสงบสุขให้แก่โลก

ติดตามรับชม 

นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร Heroic Journey of Nezha
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง MONO29

===================

ดูฟรีทีวีที่ #MONO29 ดูเมื่อไหร่ก็ได้ที่แอป #MONOMAX
https://bit.ly/3sJBb2y

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://www.monomax.me


Movie & Series Talk