คัดลอก URL แล้ว
เศรษฐา นั่ง MRT-เดินตลาด ฟังเสียงสะท้อนปัญหาปากท้อง ปชช.

เศรษฐา นั่ง MRT-เดินตลาด ฟังเสียงสะท้อนปัญหาปากท้อง ปชช.

วันนี้ (31 ส.ค.66) เวลา 12.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ ว่าที่รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นางพวงเพชร ชุนละเอียด ว่าที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะทำงานด้านนโยบายเศรษฐกิจ ตลาดเมืองไทยภัทร พบปะและรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

โดยได้เดินเท้าจากที่ทำการพรรคเพื่อไทยไปขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีเพชรบุรี ไปยังสถานีรถไฟฟ้าสุทธิสาร โดยมีประชาชนรอต้อนรับจำนวนมาก พร้อมส่งเสียงเชียร์ว่า “นายกฯเศรษฐา คนไทยเป็นเศรษฐี”

พร้อมกันนี้ นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ “มาดามแป้ง” กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด ได้มารอต้อนรับที่บริเวณหน้าร้านขายผลไม้ แนะนำให้นายเศรษฐา ได้ลองชิมลูกพลับ ขณะเดียวกันนายเศรษฐาได้แซวกลับมาดามแป้ง ว่า “สวัสดีท่านนายกฯ” ซึ่งอาจหมายถึงนายกสมาคมฟุตบอล ที่มาดามแป้งเป็นหนึ่งในแคนดิเดตเข้าชิงตำแหน่ง

จากนั้น นายเศรษฐา ได้แวะแผงลอตเตอรี่และซื้อลอตเตอรี่ 13 ชุด พร้อมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาดูแลการจราจรระหว่างลงพื้นที่ ก่อนที่จะเข้าไปพักในร้านกาแฟภายในอาคารเมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ และเดินทางกลับพรรคเพื่อไทย (เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2566)


ภาพ – โสภน สุเสนา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง