คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่ทำให้ “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ควรค่าแก่การดู

5 เหตุผลที่ทำให้ “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ควรค่าแก่การดู

เตรียมพบความสนุกแบบเต็ม MAX ของซีรีส์พีเรียดจีนฟอร์มยักษ์ “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” กับ 5 เหตุผลที่จะบอกว่าทำไมคุณถึงห้ามพลาดชมเรื่องนี้ ติดตามรับชมได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29 และรับชมออนไลน์แบบพากย์ไทย-ซับไทยได้ที่ MONOMAX นำแสดงโดย หลี่หงอี้ หวงรื่ออิ๋ง จูจ้านจิ่น หวังซินเฉียว ชีเผยซิน และ เจียงเผิง

ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ แนวพีเรียดโรแมนติก

จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายที่ประพันธ์โดย ไป๋เจ๋อ เป็นซีรีส์ที่ห้ามพลาดแห่งปี เพราะขนทัพนักแสดงฝีมือดีไว้มากมาย อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจให้ชวนติดตาม และท่องยุทธภพไปพร้อมกับพวกเขา

การพบกันของ หวงรื่ออิ๋ง – หลี่หงอี้

เคมีที่น่าจับตามองของคู่พระนาง หวงรื่ออิ๋ง และ หลี่หงอี้ ที่ได้โคจรมาพบกันในบทบาทของหมอเทวดาและเทพธิดาโสม ที่มีความพ่อแง่แม่งอน เป็นคู่กัดกันตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้นก็คอยช่วยเหลือกันและกันเสมอ

สนุกครบรส พลาดไม่ได้สักตอน!

เรื่องราวความรักของภูตน้อยโสมและหมอเทวดา ที่เดินทางท่องยุทธภพไปด้วยกัน มีทั้งฉากรักหวานซึ้ง ซีนตลกโปกฮาก็มีให้อีก แล้วซีนบู๊เรียกได้ว่าวางใจได้เลย เพราะจัดให้แบบดุดันไม่เกรงใจใคร! หรือจะซีนดราม่าเคล้าน้ำตาก็เตรียมทิชชู่รอได้เลย

ภาพสวยงาม ตระการตา

นอกจากการดำเนินเรื่องแล้ว งานภาพก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าแต่ละฉากดูตั้งใจถ่ายทำออกมาให้ผู้ชมได้เห็นความสวยงามตระการตาจริงๆ ไหนจะเรื่องของฉากต่อสู้ที่สุดจะปัง งานคอสตูมก็เริ่ด ดูแล้วก็อยากจะเป็นจอมยุทธบ้างเลย

พากย์ไทยที่เดียวที่ช่อง MONO29 และ MONOMAX

เอาใจคอซีรีส์สายพากย์ไทย บอกเลยว่า “จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29 และมีพากย์ไทยที่เดียวที่ MONOMAX เท่านั้น!!! เพราะฉะนั้นติดตามความสนุกแบบจุใจในแบบฉบับซับไทยแบบเต็ม MAX กันได้เลย!!

ในอดีต “เย่ซี” (#หวงรื่ออิ๋ง) เป็นภูตน้อยโสมที่บำเพ็ญเพียรนับพันปี จนในที่สุดก็ได้ร่างมนุษย์ออกมาเที่ยวเล่น และได้มาพบกับ “ไป๋เยว่” (#หลี่หงอี้) หมอเทวดาเจ้าหุบเขาเฟิงหวา ต่อมาเย่ซีได้ออกท่องยุทธภพด้วยความมุ่งมั่นที่จะอุทิศตนช่วยเหลือคนอ่อนแอ แต่เธอกลับโดนคนในยุทธภพหลอกใช้และได้รับบาดเจ็บจนสิ้นพลังชีวิต 5 ปี ผ่านไป เย่ซีฟื้นคืนชีพอีกครั้ง แต่เธอกลับสูญเสียความทรงจำ แต่ก็ได้ไป๋เยว่ที่เฝ้ารอคอยเธอมาตลอดช่วยเหลือเอาไว้ เย่ซีที่ตั้งมั่นจะล้างมลทินให้ตัวเองจึงได้ร่วมออกเดินทางไปกับไป๋เยว่ ฝ่าฟันอุปสรรค ร่วมเป็นร่วมตาย จนความผูกพันก่อเกิดเป็นความรักที่จะถูกเล่าขานไปอีกนานแสนนาน

จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม | Wulin Heroes
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง MONO29

===================


ดูฟรีทีวีที่ #MONO29 ดูเมื่อไหร่ก็ได้ที่แอป #MONOMAX
https://bit.ly/3y1cWw7


Movie & Series Talk