คัดลอก URL แล้ว

มาเลเซียคึกคัก! TOURISM MALAYSIA ร่วมกับ MARINE DISCOVERY HOLIDAYS จัดงาน TO KNOW MALAYSIA IS TO LOVE MALAYSIA

การท่องเที่ยวมาเลเซียสำนักงานกรุงเทพฯ ร่วมกับ บริษัท MARINE DISCOVERY HOLIADYS จัดงานสัมมนา ‘TO KNOW MALAYSIA IS TO LOVE MALAYSIA’ ณ โรงแรม CROWN PLAZA BANGKOK, LUMPINI วันที่ 26 มิถุนายน 2566 เน้นการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ และกิจกรรมที่โดดเด่น โดยพันธมิตรและบริษัทนำเที่ยวที่มีชื่อเสียงจากประเทศมาเลเซีย ตอบโจทย์รูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวที่เน้นเดินทางระยะสั้น แต่เดินทางบ่อยครั้งขึ้น พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริษัทตัวแทนการท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยว ตั้งเป้าจำนวนนักท่องเที่ยวไทยเดินทางเข้าประเทศมาเลเซียเพิ่มขึ้นในไตรมาสที่ 3 

ในงานสัมนามีตัวแทนบริษัทนำเที่ยวที่มีชื่อเสียง และพันธมิตรทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย ได้แก่ Marine Discovery Holidays, Malaysia Airlines, MyAirline, Grand Ion Delemen Hotel และ Batik Air มาให้ข้อมูลในเชิงลึกเกี่ยวกับสินค้าทางการท่องเที่ยว บริการใหม่ ๆ วิธีการจอง การส่งเสริมการขายอื่น ๆ รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษสำหรับบริษัทตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย  

ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและพันธมิตรทางการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง พร้อมทั้งสนับสนุนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในทุกภาคส่วนให้มีความเข้มแข็งและทำงานร่วมกันเพื่อประโยชน์สูงสุด และส่งเสริมให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลับมาเป็นอุตสาหกรรมที่ทำรายได้มากเป็นอันดับ 1 อีกครั้ง

เกี่ยวกับการท่องเที่ยวมาเลเซีย 

คณะกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศมาเลเซีย หรือที่รู้จักในนามการท่องเที่ยวมาเลเซีย เป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการท่องเที่ยว ศิลปะ และวัฒนธรรมแห่งประเทศมาเลเซีย โดยมีจุดมุ่งหมายในการสนับสนุน และส่งเสริมให้การท่องเที่ยวของประเทศมาเลเซียเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวทั้งการท่องเที่ยวภายในประเทศและระหว่างประเทศด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง