คัดลอก URL แล้ว

CARSOME Cares โปรแกรมขยายการรับประกันหลังการขายรถมือสอง

CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “CARSOME Cares” โปรแกรมขยายการรับประกันรถยนต์ฟรี มอบการคุ้มครองรถยนต์ครอบคลุมสูงสุด 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร ให้กับรถยนต์ที่ได้รับการรับรองจาก CARSOME Certified ทุกคัน แม้จะเป็นรถยนต์ที่ถูกปรับแต่งหรือมีอายุมากกว่า 10 ปีก็ตาม โดย CARSOME เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซหนึ่งเดียวในไทยที่มอบการคุ้มครองและรับประกันมากที่สุดให้กับรถยนต์มือสอง สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบรถยนต์มือสองคุณภาพดี เช่นเดียวกับความอุ่นใจตลอดการขับขี่ให้แก่ลูกค้า

รถยนต์ทุกคันที่ผ่านการรับรองจาก CARSOME Certified จะได้รับการคุ้มครองโดยโปรแกรมขยายการรับประกัน CARSOME Cares ซึ่งจะรับประกันทันทีหลังจากวันสิ้นสุดของระยะเวลาการรับประกันของผู้ผลิตรถยนต์หมดลง สำหรับการขยายการรับประกันในปีที่สอง รถยนต์จะต้องมีอายุไม่เกิน 5 ปี หรือไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร โดยรายการกลุ่มอะไหล่ที่ CARSOME Cares คุ้มครองมีดังนี้

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กําหนด

สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถมือสองกับ CARSOME และต้องการยื่นใช้สิทธิ์ภายใต้โปรแกรม “CARSOME Cares” กรุณาแจ้งรายละเอียดและปัญหาของรถยนต์โดยติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์  02-057-1248

CARSOME พร้อมมอบประสบการณ์ซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ราบรื่นและสะดวกสบาย ทั้งช่องทางออนไลน์และบริการหน้าสาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.carsome.co.th หรือที่หน้าร้านสาขาต่างๆ ของเราทั้งหมด 5 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARSOME ได้ที่ Apple Store และ Google Play


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง