คัดลอก URL แล้ว
คุมตัว ! “แอม” ผู้ต้องหาคดีวางยาฝากขัง

คุมตัว ! “แอม” ผู้ต้องหาคดีวางยาฝากขัง

วันนี้ ( 26 เมษายน 66 ) ที่กองบังคับการปราบปรามพนักงานสอบสวนคุมตัวนางสรารัตน์ หรือแอม ไปฝากขังที่ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก โดยระหว่างการควบคุมตัวลงมาผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด และอิดโรยอย่างเห็นได้ชัด เดินก้มหน้าและปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน แม้ว่าจะถูกตั้งคำถามถึงการเสียชีวิตของนางสาวก้อยและคนอื่นทั้ง 10 ราย ก่อนที่จะขึ้นรถออกไปโดยทันที

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทางโทรศัพท์กับ นางสาวธันย์พิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความนางสรารัตน์ เปิดเผยว่าขณะนี้เตรียมขอยื่นประกันตัวนางสรารัตน์ หรือแอม ผ่านระบบซีออส ( CIOS ) โดยเตรียมหลักทรัพย์ในการยื่นประกันตัวเป็นเงินสด 4 แสนบาท พร้อมเปิดใจกับสื่อยืนยันว่าไม่ต้องการให้ลูกความได้รับประกันตัว เนื่องจากอยากให้พนักงานสอบสวนหาพยานหลักฐานอย่างเต็มที่ จะได้ไม่เป็นข้ออ้างว่าลูกความตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐานเพื่อจะได้ไปสู้คดีกันในชั้นศาลอย่างเต็มที่

ส่วนนางสรารัตน์ เมื่อคืนนี้มีอาการเครียดจนความดันสูงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตำรวจ ตอนนี้อาการปกติแล้ว ส่วนตนไม่มีความกังวลใด ๆ ในเรื่องของคดี แต่ยอมรับว่านางสรารัตน์มีความกังวลเล็กน้อยเพราะอยู่ในห้องคุมขังเพียงลำพัง และมีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะต้องมีความกังวล

ล่าสุดเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบ รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ซึ่งเป็นรถของแอมผู้ต้องหา นั่งมาก่อนถูกจับกลุ่มตัวเมื่อวานนี้ เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมด้วย โดยเจ้าหน้าที่มีการเก็บตัวอย่าง ลายนิ้วมือแฝง พร้อมกับเก็บสิ่งของต่างๆที่อยู่บนรถไปตรวจสอบ เช่นรองเท้าหญิงสีดำ 1 คู่ ขวดน้ำดื่มจำนวน 4 ขวด หน้ากากอนามัย 2 ชิ้น กระเป๋า ที่สิ่งของต่างๆจำนวนหนึ่งไปตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง