คัดลอก URL แล้ว
ย้าย 5 เสือ โรงพักป่าตอง หลังฝ่ายปกครองบุกจับค้าประเวณีเด็ก

ย้าย 5 เสือ โรงพักป่าตอง หลังฝ่ายปกครองบุกจับค้าประเวณีเด็ก

คำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ลงนามโดย พลตำรวจตรีเสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ให้ผู้กำกับการตำรวจสถานีภูธรป่าตอง พร้อมรอง/ ผู้กำกับการป้องกันปราบปราม รองผู้กำกับการสืบสวน สารวัตรป้องกันปราบปราม และ สารวัตรสืบสวน รวม 5 นาย โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต

หลังเมื่อวานนี้ ชุดปฎิบัติการเฉพาะกิจฝ่ายปกครอง บุกจับสถานบริการ ในซอยถนนบางลาป่าตอง อำเภอกระทู้ ขายบริการทางเพศ เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 6 คน และ จับผู้ดูแลสถานบันเทิง 2 คน ฐานความผิดค้ามนุษย์ แสวงหาประโยชน์ทางเพศโดยมิชอบจากเด็ก และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังให้การปฏิเสธ

ตำรวจจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา มีการดำเนินการตรวจสอบสถานบริการมาโดยตลอด แต่กรณีนี้แตกต่างจากที่ผ่านมา เพราะมีชาวต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จึงมีการประสานงานกับองค์กรต่างประเทศ ในการร่วมตรวจสอบ และเป็นที่มาของการจับกุม

ส่วนการสืบสวนขยายผลไปยังกลุ่มผู้ที่คาดว่า อาจมีส่วนเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็ก ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล และ ประสานกับองค์การต่างประเทศ รวมทั้งฝ่ายปกครองด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง