คัดลอก URL แล้ว
บุกจับคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า 18 ปี

บุกจับคาราโอเกะ แฝงค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า 18 ปี

ตำรวจสอบสวนกลางบุกตรวจค้นร้านคาราโอเกะในพื้นที่ ตำบล ปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันจับกุม นายวีรชัย และ นางพิศมัย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านและผู้ดูแลร้าน ในความผิดฐาน “ร่วมกันค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันเป็นธุระจัดหาการอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันบังคับขู่เข็ญให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร, ร่วมกันชักพาไปเพื่อกระทำการค้าประเวณี, พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร, ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

การจับกุมครั้งนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมแอบแฝงค้าประเวณีเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้กับลูกค้าที่เข้ามาดื่มกินภายในร้าน โดยค่าตัวร่วมหลับนอนต่อครั้งจะอยู่ที่ 1,700 บาท ซึ่งทางร้านจะหักค่าหัวคิวในส่วนนี้จำนวน 500 บาท และเด็กสาวได้ค่าตัว 1,200 บาท

ทั้งนี้ ร้านยังจัดให้เด็กหญิงมาคอยให้บริการที่โต๊ะร่วมนั่งกับลูกค้าคิดค่าบริการ รอบละ 1 ชั่วโมง เป็นเงินรอบละ 120 บาท แบ่งให้เด็ก 60 บาท และร้านได้ 60 บาท หรือดริ้งละ 120 บาท

เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง