คัดลอก URL แล้ว
เพชร วรายุ วาดลวดลายผ่านซีรีส์รีเมคเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทยใน Remember

เพชร วรายุ วาดลวดลายผ่านซีรีส์รีเมคเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทยใน Remember

ถ้าพูดถึงซีรีส์สายดาร์กเราก็จะนึกถึงผู้กำกับอย่าง เพชร วรายุ ที่เคยประสบความสำเร็จจากซีรีส์เรื่อง “เล่ห์แค้น” ซึ่งเป็นกระเเสในโลกโซเชียลมีเดียอยู่ในช่วงนึ่ง ชาวเน็ตพูดถึงกันอย่างมากว่าเป็นซีรีส์ที่น้ำดี เเตกต่างออกไปจากซีรีส์เเนวไทยหลายๆเรื่อง 

เพชร วรายุ

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมาได้มีงานเปิดตัว MONO ORIGINAL 2023 ผู้กำกับอย่าง เพชร วรายุ ก็ได้ไปร่วมงานเเละอีกทั้งยังพร้อมถ่ายทอดวาดลวดลายการกำกับซีรีส์รีเมคเวอร์ชั่นเกาหลีสู่เเบบฉบับของไทย ซึ่งได้หยิบเรื่อง Remember จำ จน ตาย มาถ่ายทอดอารมณ์เเนวดราม่า สอบสวนสืบสวน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ซีรีส์เรื่องนี้นำมารีเมคจากเกาหลีก็ยังคงกลิ่นอายให้ดูเหมือนของเวอร์ชั่นก่อนให้ได้มากที่สุด เเต่อาจจะมีบางส่วนที่ต้องนำมาปรับเพื่อให้เข้ากับบริบทของคนไทย เเต่รับรองว่าก็ยังคงสนุกเเละเข้มข้นเเน่นอนครับ” ถ้าพูดถึง Concept โดยรวมในของเวอร์ชั่นไทยเรื่องราวก็จะพูดถึงเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ต้องต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับพ่อ สมาชิกในครอบครัวคนเดียวที่ยังเหลืออยู่ ทั้งนี้ซีรีส์จะพูดถึงประเด็นต่างๆไม่ว่าจะเป็นอำนาจเงินเเละความเหลือมล้ำในสังคมผ่านมุมมองของผู้กำกับอย่าง เพชร-วรายุ รักษ์กุล

โปสเตอร์เตอร์ Remember

ตัวอย่างซีรีส์ Remember จำจนตาย

งานนี้ได้นักแสดงมากฝีมือมาประชันบทบาทไม่ว่าจะเป็น นนกุล ชานน , บัว นลินทิพย์ , ชาคริต แย้มนาม , ไนกี้ นิธิดล และนักเเสดงมากฝีมืออีกมากมาย  โดยนักเเสดงได้เผยว่า “เรื่องนี้ค่อนข้างยากเพราะทุกคนบทยาวเท่าๆกันหมด ฉากยากเเละค่อนข้างเครียด ทำการบ้านหนักพอสมควรเลยทีเดียวครับ”  

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ “REMEMBER” (จำ/จน/ตาย)

สามารถติดตามเเละอัปเดตข่าวสารได้ทาง Facebook : Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง