คัดลอก URL แล้ว
เต๊าะมาเต๊าะกลับ “พอร์ช-ไนกี้-ณัฏฐ์” แพ็คความหล่อถล่มคู่แข่ง “ไก่-ดาว-มะตูม” ขำเกือบขิต!!!

เต๊าะมาเต๊าะกลับ “พอร์ช-ไนกี้-ณัฏฐ์” แพ็คความหล่อถล่มคู่แข่ง “ไก่-ดาว-มะตูม” ขำเกือบขิต!!!

ฮาเกินต้านไปกับสองทีมหล่อสวยแสบซ่า ในบ้านนายฝรั่งจากรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์)  วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 พบกับสงครามสุดมันสุดวาไรตี้ขยี้ใจแม่ยก เมื่อทีมสามหนุ่มหล่อออร่าหลัว ต้องมาปะทะไหวพริบกับทีมตัวแม่จะแคร์เพื่อ เกิดเป็นคอนเทนต์สุดมันขย่มจอ รอให้แฟนคลับไปช่วยเชียร์ ลุ้นแจคพอตจำนวนหนึ่งแสนบาท

เตรียมรับแรงกระแทก กับความสนุกครั้งใหม่โดยพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่มัดสามหนุ่มหล่อแห่งวงการมาประชันความสนุก นำโดย ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา , ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แพ็คทีมเวิร์คแข่งเกมเพื่อช่วยหัวหน้าทีมผู้โชคดีทางบ้าน คุณฮาย เฉลิมวงศ์ ได้โคจรมาปะทะกับทีมแสบฝีปากแซ่บ นำโดย ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ , ดีเจดาวโอเกะ-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร รวมพลังเก็บแต้มส่งให้หัวหน้าทีม คุณซัน บารมี ตะลุยด่านเกมฮาม้ามกระเพื่อม ได้แก่ ถอดภาพทายหนัง , หกภาพปราบเซียน , เพลงฮิตผิดเนื้อ , ดวลใบ้ไร้มือ, รูปเด็ดเจ็ดวิ และรอบแจคพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ ล่าสุดหนุ่มหล่อกล้ามแน่นอย่าง ไนกี้ เผยหมดเปลือก ว่าเป็นเทปที่คู่แข่งสมน้ำสมเนื้อที่สุด

“ก่อนมาอัดรายการ ผมไม่สามารถรู้ได้ว่าคู่แข่งทีมตรงข้ามพวกเราเป็นใคร แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นตัวแม่ทั้งสามคน ทั้งอาไก่ ดีเจมะตูม ดีเจดาว ปรากฏว่าโดนเต๊าะทุกเกมครับ (หัวเราะ) แต่พวกผมก็ไม่ยอม ขอเต๊าะเขากลับเหมือนกัน ทำให้เกมเล่นสนุกยิ่งขึ้น ก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อครับโดยเฉพาะดวลใบ้ไร้มือ พวกผมห่วงหล่อไม่ได้เลย ต้องใบ้ท่าให้สุดทางไม่งั้นอดแต้มลุ้นแสน แต่ละท่ามีความเป็นเอกลักษณ์มาก เปลี่ยนจากชายชาตรีให้เป็นสาวหวานยังได้เลย ยอมทำเพื่อหัวหน้าทีมและคุณผู้ชมสุด ๆ ถ้าอยากเห็นว่าพวกเราจัดเต็มแค่ไหนต้องมาติดตามที่ช่องโมโนวันอาทิตย์นี้นะครับ”

ที่เขาว่ากันว่าคนหล่อรวมตัวกันแล้วชอบทำอะไรแปลก ๆ จะสุดแค่ไหน ไปพิสูจน์กันได้รายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง