คัดลอก URL แล้ว
ศาลไม่อนุญาตประกันตัว หลานอดีต รมต. คดีข่มขืนดารานักแสดงสาว หวั่นยุ่งเหยิงพยาน

ศาลไม่อนุญาตประกันตัว หลานอดีต รมต. คดีข่มขืนดารานักแสดงสาว หวั่นยุ่งเหยิงพยาน

KEY :

จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พาดาราสาวผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อ นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ เอ็ม โดยระบุว่า ผู้เสียหายถูกนายเอ็ม มอมยาข่มขืนกระทำชำเรา ในโรงแรมแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งเมื่อวานนี้ นายเอ็ม ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย และมีการสอบปากคำเป็นทีเรียบร้อย โดยในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดหมายนายเอ็ม ผู้ต้องหา เพื่อนำตัวไปยื่นฝากขังที่ศาลอาญา

โดยมีทางด้านของทนายตั้ม และผู้เสียหายเดินทางมายื่นคัดค้านการประกันตัว โดยระบุเหตุผลว่า ผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และหากได้รับการประกันตัวอาจจะมีการทำลายหลักฐานเพิ่มเติมได้ ซึ่งจะทำให้เป็นอุปสรรคต่อการนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี

โดยหลังจากที่ตำรวจได้ยื่นขออำนาจศาลในการฝากขัง นายอภิดิศร์ อินทุลักษณ์ หรือ เอ็ม โดยแจ้งข้อหาข่มขืนผู้อื่นฯ ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท

โดยศาลอาญา ได้พิเคราะห์แล้ว ผู้ร้องและผู้เสียหายได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหาอาจจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน รวมถึงผู้ต้องหาไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนตรวจโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบแชทในไลน์ จึงมีเหตุให้เชื่อว่า หากปล่อยตัวชั่วคราว อาจจะทำลายหลักฐานได้ จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งศาลได้ยกคำร้องขอประกันตัวของผู้ต้องหา

ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง