คัดลอก URL แล้ว
Eve Jobs ลูกสาว Steve Jobs จากนักกีฬาขี่ม้า สู่การมุ่งหน้าเป็นนางแบบมืออาชีพ

Eve Jobs ลูกสาว Steve Jobs จากนักกีฬาขี่ม้า สู่การมุ่งหน้าเป็นนางแบบมืออาชีพ

Eve Jobs ลูกสาวคนเล็กของ Steve Jobs นอกเหนือจากชื่นชอบการขี่ม้าเป็นชีวิตจิตใจจนกลายมาเป็นนักขี่ม้าที่ลงแข่งขันจริงและกวาดรางวัลมาการันตีผลงานมาแล้วมากมาย อีฟ ยังเป็นที่จับตาของสื่อทั่วโลก

เพราะมีดีทั้งความสวยและเก่ง รวมทั้งดีกรีของการเป็นลูกมหาเศรษฐีที่คนทั่วโลกรู้จักอย่าง Steve Jobs ผู้ล่วงลับ ทั้งนี้เธอเองเคยมีผลงานในวงการมาบ้างจากการเป็นนางแบบที่ร่วมกับผลิตภัณฑ์ความงามมาบ้างแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ Eve Jobs ก็ยังเป็นอีกหนึ่งสาวที่หนุ่มๆ ทั่วโลกยกให้เป็นสาวเซ็กซี่ในดวงใจอีกคนหนึ่ง เพราะเธอเองนอกจากจะมีใบหน้าที่สวยโดดเด่นแล้ว ยังหุ่นดีมาก ซึ่งก็อาจจะเป็นผลมาจากการเป็นนักกีฬาของเธอ ต่อมา DNA Model Managenent เอเจนซี่ชื่อดังระดับโลกที่ดูแลแบรนด์ไฮเอนด์มากมาย ก็ได้ อีฟ มาเป็นหนึ่งในนางแบบภายใต้สังกัดอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง DNA ก็ได้ประกาศว่าเซ็ญสัญญากับ อีฟ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทุกคนจะได้เห็นเธอในฐานะนางแบบมืออาชีพบ่อยๆ แน่นอน

เมื่อช่วงที่ผ่านมาระหว่างที่ Paris Fashion Week กำลังดำเนินไปและมีคนดังรอบโลกมาร่วมชมโชว์มากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ Eve Jobs ซึ่งเธอปรากฎตัวมาร่วมชมโชว์ของ Louis Vuitton พร้อมกับระบุไว้ว่า ในขณะนี้มี DNA เป็นตัวแทนแล้ว

พร้อมกันนั้นเอง ทาง DNA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ว่า “DNA มีความตื่นเต้นที่จะประกาศว่า เราเป็นตัวแทนของ Eve Jobs หญิงสาวแคลิฟอร์เนียนักขี่ม้าที่ประสบความสำเร็จและจบการศึกษาจากสแตนฟอร์ด และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเธอในฐานะนางแบบมืออาชีพ”

ผลงานล่าสุดของ Eve Jobs

ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร VOGUE ญี่ปุ่น ฉบับตุลาคม 2022

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Eve Jobs (@evejobs)

สำหรับ Eve Jobs นั้น เป็นบุตรสาวคนสุดท้องของ Steve Jobs และ Laurene Powell Jobs ซึ่งเธอมีพี่น้อง 2คน และมีพี่สาวต่างมารดาอีกหนึ่งคน ปัจจุบันอีฟ อายุ 23ปี เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

และหากจะว่ากันตามตรงถึงแม้ว่าอีฟจะมีดีกรีเป็นลูกสาวของมหาเศรษฐีระดับโลกอย่าง แต่เธอเองก็ไม่ได้ถูกติดตามหรือมีกระแสโด่งดังเท่าไหร่นัก หากเทียบกับลูกคนดังคนอื่นๆที่มักจะเดินตามรอยพ่อแม่เข้าวงการบันเทิง แต่สำหรับอีฟแล้วเราคาดว่านี่น่าจะเป็นเส้นทางที่กำลังจะส่งต่อให้กับเธอเป็นที่จับตาและเข้าถึงได้มากขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้ว่าการทำงานในเส้นทางนางแบบเป้าหมายหลักน่าจะไม่ใช่เรื่องเงิน แต่ด้วยรูปลักษณ์และภาพลักษณ์ของเธอที่โด่ดเด่นไม่แพ้ใคร ก็การันตีได้เลยว่าเรากำลังจะได้เห็นชื่อของ Eve Jobs บนเส้นทางสายฮอลีวูดที่โด่งดังแน่นอน

ภาพจาก evejobs , dnamodels


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง