คัดลอก URL แล้ว
Ford Everest

Ford Everest เปิดรุ่นย่อย และราคาสเปคไทยอย่างเป็นทางการ

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยรายละเอียดรุ่นย่อยทั้งหมดของ Ford Everest เจเนอเรชันใหม่ อย่างเป็นทางการ สัมผัสรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ขับสนุก ผสานสมรรถนะที่พร้อมลุยทุกการผจญภัย ความสะดวกสบายเหนือระดับ และเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย มาพร้อมนวัตกรรมบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ หรือ ‘Always-On’ อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในทุกมิติผ่านเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อกับรถได้ตลอดเวลา

พัฒนาเพื่อทุกการผจญภัย

Ford Everest เจเนอเรชันใหม่ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ผสานความแข็งแกร่งภายนอกเข้ากับความหรูหราสะดวกครบครันภายใน โดดเด่นด้วยสมรรถนะอันดีเยี่ยม เพื่อมอบการเดินทางที่น่าจดจำให้กับคนรักการผจญภัยทุกรูปแบบ

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ มาพร้อมตัวเลือกขุมพลังเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร แบบเทอร์โบเดี่ยว และแบบเทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ ทั้งแบบ 6 สปีด หรือ 10 สปีด แบบ SelectShift และ 10 สปีด แบบ E-Shifter

Ford Everest ‘Trend’

Ford Everest Trend

สำหรับรุ่นเริ่มต้น มาในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว ผสานกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 170 PS และแรงบิด 405 นิวตันเมตร โดยมีโหมดการขับขี่ให้เลือก 4 โหมด ได้แก่ โหมดปกติ โหมดประหยัด โหมดลากจูง และโหมดทางลื่น ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและออฟโรด

ภายในมาพร้อมคอนโซลด้านหน้าที่วางเต็มพื้นที่ มาพร้อมแผงหน้าปัดรถยนต์แบบดิจิทัลขนาด 8 นิ้ว และจอสีระบบสัมผัส 10.1 นิ้วที่ลูกค้าสามารถใช้งานระบบ SYNC®4A ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay® และ Android Auto™ ได้ เบาะนั่งด้านคนขับสามารถปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง เพื่อให้ปรับท่านั่งขับรถที่เหมาะสมได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับลูกค้าที่มองหารถยนต์นั่งอเนกประสงค์ในราคาย่อมเยา

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นเทรนด์ จำหน่ายในราคา 1,334,000 บาท

Ford Everest ‘Sport’

Ford Everest Sport

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตอบโจทย์ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบเดี่ยว ที่ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ตกแต่งแนวสปอร์ตด้วยรายละเอียดสีดำเงาบริเวณมือจับประตู และโลโก้ EVEREST บนฝากระโปรงหน้า โดดเด่นด้วยไฟท้าย LED ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอเวอเรสต์ และเพิ่มความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันด้วยประตูท้ายเปิด-ปิด ด้วยไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี

ห้องโดยสารภายในเรียบหรู ตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีดำลายสปอร์ตที่ปรับได้ 8 ทิศทางทั้งเบาะคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า รุ่นสปอร์ตยังมาพร้อมช่องต่อ USB ที่กระจกมองหลังสำหรับติดกล้อง และอีก 4 ตำแหน่งบริเวณคอนโซลหน้า และเบาะแถวที่ 2

โดยฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นสปอร์ต จำหน่ายในราคา 1,464,000 บาท

Ford Everest ‘Titanium Plus 4×2’

Ford Everest Titanium+ 4x2

มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดแบบ SelectShift มอบกำลังสูงสุด 210 PS และแรงบิด 500 นิวตันเมตร ภายนอกหรูหราโดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบพรีเมียม ด้วยราวหลังคาและมือจับประตูโครเมียมสีเงิน บันไดข้างสีดำพร้อมชุุดตกแต่งสีเงิน ไปจนถึงหลังคา Panoramic Moonroof อันเป็นเอกลักษณ์สำหรับรุ่นไทเทเนียมพลัส อีกทั้งยังมีไฟส่องสว่างข้างตัวรถช่วยให้ทราบตำแหน่งที่จอดรถในยามค่ำคืนได้

ส่วนภายใน บริเวณคอนโซลประกอบไปด้วยแผงหน้าปัดดิจิทัลได้แก่ จอสีขนาด 12.4 นิ้ว และจอสัมผัสขนาด 12 นิ้วพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNC®4A ห้องโดยสารได้รับการออกแบบมาให้หรูหราไปอีกขั้น ด้วยไฟตกแต่งภายในห้องโดยสารเพื่อบรรยากาศอันสุนทรีย์ โดยเบาะนั่งแถวที่ 3 พับไฟฟ้าได้เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ ลูกค้าชาร์จอุปกรณ์สื่อสารได้ที่ช่องต่อไฟ 230V ที่คอนโซลกลาง และยังมาพร้อมระบบ Electric Brake Booster ที่รองรับระบบควบคุุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP และระบบป้องกันล้อหมุุนฟรี Traction Control รวมถึงอุปกรณ์ปกป้องความปลอดภัยอีกมากมาย ได้แก่

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไทเทเนียมพลัส 4×2 จำหน่ายในราคา 1,704,000 บาท

Ford Everest ‘Titanium Plus 4×4’

Ford Everest Titanium+ 4x4

เป็นรุ่นที่มาพร้อมความสมบุกสมบันครบครัน และความสะดวกสบายเหนือชั้น ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยขั้นสุดด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ E-Shifter 10 สปีด เสริมด้วยระบบ Terrain Management System ที่มอบตัวเลือกการขับขี่ 6 โหมด คือ โหมดปกติ โหมดประหยัด โหมดลากจูง โหมดทางลื่น โหมดโคลน และโหมดทราย พร้อมระบบดิฟล็อคหลังแบบไฟฟ้าเพิ่มความสามารถในการบุกตะลุยในทุกสภาพพื้นผิวได้ดียิ่งขึ้น

ไฟหน้า Matrix LED พร้อมระบบปรับมุุมลำแสงไฟอัตโนมัติ และระบบป้องกันไฟรบกวนสายตา มาพร้อมความปลอดภัยอัจฉริยะทั้งระบบควบคุุมความเร็วขณะลงทางชัน (Hill Descent Control) และระบบช่วยจอดอัจฉริยะ 2.0 (Fully Automated Active Park Assist)

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ รุ่นไทเทเนียมพลัส 4×4 จำหน่ายในราคา 1,854,000 บาท

สำหรับสีตัวถัง มีทั้งหมด 6 สีให้เลือก ได้แก่

นอกจากนี้ รุ่นสปอร์ต ยังมาพร้อมสีพิเศษ สีน้ำเงิน บลู ไลท์นิ่ง สำหรับรุ่นไทเทเนียมพลัส ห้องโดยสารภายในเพิ่มตัวเลือกพิเศษสีครีมพราลีน โดยมีสีดำ อีโบนีเป็นสีมาตรฐาน

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพรถใหม่จากโรงงานนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.

ลูกค้าสามารถสั่งจองฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ฟอร์ด www.ford.co.th หรือที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ พิเศษ ทุกรุ่นมาพร้อมอัตราดอกเบี้ย 1.99% และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งในปีแรก

ฟอร์ดนำเสนอทางเลือกการตกแต่งรถด้วยแพ็คเกจและอุปกรณ์เสริม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบรถที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ชุดแผ่นโลหะกันกระแทกใต้ท้องรถ เทคโนโลยีช่วยการขับขี่อัจฉริยะ สำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่เฉพาะรุ่น

การันตีความใส่ใจเสมือนครอบครัวบนแอปฯ เดียว

Ford Everest Titanium+ 4x4

ฟอร์ดมอบบริการที่หลากหลายให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านแอปพลิเคชันฟอร์ดพาส (FordPassTM) อันเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ (Always-on)’ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่สะดวกสบายไปอีกขั้น

ล่าสุด ได้เปิดตัวรถให้บริการเคลื่อนที่ (Mobile Service Vehicle – MSV) โฉมใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้านอกสถานที่ได้มากยิ่งขึ้น โดยติดตั้งเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็น เพื่อให้รองรับงานบริการได้หลากหลาย อาทิ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การเปลี่ยนไส้กรองเครื่อง การเปลี่ยนไส้กรองอากาศ สลับยางถ่วงล้อ รวมถึงการอัปเดทซอฟต์แวร์ พร้อมให้บริการในมาตรฐานเดียวกับที่ศูนย์บริการ

ลูกค้าสามารถนัดหมายบริการรถให้บริการเคลื่อนที่ บริการเช็กระยะภายใน 60 นาที และบริการรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันฟอร์ดพาสได้อย่างสะดวกและง่ายดายโดยฟอร์ดยังมีบริการรถสำรองใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วย

ในกรณีที่ลูกค้ามีคำถามในการเลือกซื้อรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ หรือต้องการขอคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานและฟีเจอร์ต่างๆ ในรถ ฟอร์ดมีบริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ฟอร์ดผ่านหลากหลายช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ www.ford.co.th หมายเลขคอลเซ็นเตอร์ โทร. 1383 และกล่องข้อความอัตโนมัติบนเฟซบุ๊กฟอร์ด

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เจเนอเรชันใหม่ ผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที)  ในจังหวัดระยอง เพื่อจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปยังตลาดสำคัญทั่วโลกกว่า 100 ประเทศ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง