คัดลอก URL แล้ว
อวสาน เจ้าพ่อคลองสามวา! “สยบไพรี” บุกค้นบ้านหรู 50 ล้าน หลังใช้ซุกยาบ้า

อวสาน เจ้าพ่อคลองสามวา! “สยบไพรี” บุกค้นบ้านหรู 50 ล้าน หลังใช้ซุกยาบ้า

วันนี้ 5 ก.ค. 65 ชุดปฏิบัติการพิเศษสยบไพรี จากกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นซอยหทัยราษฎร์ 16 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. หลังสืบทราบว่าเป็นบ้านของ นายธนกฤต หรือ โจโจ้ มีนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีค้ายาเสพติด ที่ถูกจับกุมไปเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

การตรวจค้นเบื้องต้น พบญาติพี่น้องของนายโจโจ้ อาศัยอยู่ ซึ่งไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด แต่เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจยึดอายัดทรัพย์สิน เนื่องจากพบว่ามีความเชื่อมโยงและเป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติดของนายโจโจ้

ด้าน พล.ต.ต.พรพิทักษ์ รู้ยืนยง ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด1 เปิดเผยว่า การปฏิบัติการในวันนี้ ตำรวจใช้เวลาในการขยายผลนานกว่า 5 ปี สืบเนื่องจากกองบังคับการปราบปรามสามารถจับกุมลูกน้องนายโจโจ้ ได้เมื่อปี 2560 พร้อมยาบ้า 2,000 เม็ด และให้การซัดทอดว่า นายโจโจ้ ได้ลักลอบขนยาเสพติดมาจากภาคเหนือ มากระจายในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณทฑล ตำรวจจึงได้เฝ้าติดตาม

จากนั้นพบว่า นายโจโจ้ ได้ขนยายาบ้านับแสนเม็ดมาซุกซ่อนไว้ในบ้านหลังที่เข้าตรวจค้นในวันนี้ ก่อนกระจายไปให้ผู้ค้ารายย่อย จากการสอบสวน นายโจโจ้ ให้การรับสารภาพ และยอมรับว่าบ้านพร้อมที่ดินในซอยหทัยราษฎร์ 16 ราคา 23 ล้านบาท รวมถึงอพาร์ตเมนต์ ในอำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา ราคา 20 ล้านบาท เป็นเงินที่ได้จากยาเสพติดและนำมาฟอกเงิน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง