คัดลอก URL แล้ว

หนุ่ม กรรชัย แจ้งความที่กองปราบ หลังถูกโพสขู่เอาชีวิต

วันนี้ (10 เม.ย. 65) หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ แจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาแจ๊ส ชวนชื่น พร้อมทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่กองปราบปราม เพื่อให้เอาผิดกับ บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ หลังจากที่ นายษิทรา โพสต์ข้อความแจ้งเตือนไปถึงนายกรรชัย ว่า บังแจ็ค เป็นผู้แอบอ้างเพจเฟซบุ๊กปลอม ชื่อ แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก fc V.2 โพสต์ข้อความข่มขู่ นายกรรชัย

ทนายษิทรา เปิดเผยว่า ตนตั้งข้อสังเกตุว่าในรูปภาพมือที่ถือปืน มีนาฬิกา และรอยสักในรูปถ่าย มีความคล้ายกับ บังแจ็ค ซึ่งความขัดแย้งนี้ เกิดจากการที่มีความพยายามนำเสนอข้อมูลหลักฐานเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ซึ่งกรณีของหนุ่ม-กรรชัย แจ้งความเพราะถูก บังแจ็ค ข่มขู่ /ส่วนกรณีของแจ๊ส ชวนชื่น แจ้งความเอาผิดเพราะมีการนำชื่อเพจเฟซบุ๊ก และรูปภาพของ แจ๊ส ชวนชื่น ไปใช้ แม้ว่า บังแจ็ค จะไม่ได้อยู่ในประเทศไทย แต่ตามกฎหมายพนักงานสอบสวน จะออกหมายจับและเมื่อพบตัวเดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรเมื่อไหร่ สามารถควบคุมตัวได้ทันที

ด้านหนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า ไม่เกรงกลัวที่ถูกขู่ มั่นใจการแจ้งความครั้งนี้ เพราะมีการตรวจสอบข้อมูลหลักฐานก่อนแล้ว และมีการพูดคุยกับบังแจ็ค ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นผู้ขู่จริง ส่วนแจง ก็ได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาพยายามติดต่อแอดมินเพจ เพื่อขอให้ลบข้อมูลแล้ว แต่เจ้าของเพจอ้างว่า ให้ติดต่อกับ บังแจ็ค ซึ่งเป็นเจ้าของเพจตัวจริง

เบื้องต้น พลตำรวจตรีมนตรี เทศขัน ผู้บังคับการกองปราบปราม เป็นผู้รับเรื่องราวร้องทุกข์ด้วยตัวเอง เพื่อส่งต่อข้อมูลให้พนักงานสอบสวนรับไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


ภาพ – กฤติกร จิตติอร่ามกูล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง