คัดลอก URL แล้ว
6 ข้อต้องรู้!! ก่อนมาสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลกในหนัง The Spy Who Dumped Me

6 ข้อต้องรู้!! ก่อนมาสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลกในหนัง The Spy Who Dumped Me

หลังจาก มิลา คูนิส (Mila Kunis) ทำหน้าที่เป็นคุณแม่ในหนังแฟรนไชส์ Bad Moms ไปแล้ว ล่าสุดก็ขอจับมือเพื่อนสาว เคต แม็กคินนอน (Kate McKinnon) มาทำหน้าที่เป็นสายลับสาวจำเป็นในหนัง The Spy Who Dumped Me 2 สปายสวมรอยข้ามโลก และนี่คือ 6 ข้อต้องรู้! ก่อนสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลก ใน “The Spy Who Dumped Me”

1. ถ้าคุณคิดว่าหนังแอคชั่นเป็นโลกของผู้ชาย มิลา คูนิส (Mila Kunis) และ เคต แม็กคินนอน (Kate McKinnon) จะเปลี่ยนความคิดคุณไปเลย เพราะ The Spy Who Dumped Me เรื่องของสองสาวสวมรอยสายลับลุยข้ามโลก รับประกันซีนแอคชั่นที่โคตรห้าว โคตรระห่ำมากกว่าที่คุณคิด รับรองว่าไม่น้อยหน้าหนังสายลับหนุ่ม ๆ เรื่องไหนแน่นอน!

2. สาวแกร่งผู้กำกับหนัง The Spy Who Dumped Me คือ ซูซานนา โฟเกล (Susanna Fogel) เธอถ่ายทอดเรื่องของสองสาวสายลับได้ราวกับผ่านสมรภูมิแอคชั่นมาโชกโชน ซึ่งเธอยังการันตีว่า “มันเป็นงานที่ผู้หญิงอย่างเราถนัดมาก”

3. The Spy Who Dumped Me ได้ แกรี พาเวล (Gary Powell) ผู้ออกแบบคิวบู๊ที่มีผลงานเด็ดอย่างแฟรนไชส์ 007 มาร่วมออกแบบซีนลุยเดือดแบบนันสต๊อปให้หนังเรื่องนี้ที่คนดูจะลืมไม่ลง

4. อีกหนึ่งพระเอกของ The Spy Who Dumped Me นอกจากฉากแอคชั่นที่มันหยด คือโลเกชั่นระดับเทพที่ตะลุยถ่ายทำถึง 9 เมืองสวยทั่วโลก วิลนีอุส, ลอสแองเจลิส, เวียนนา, ปราก, ปารีส, อัมสเตอร์ดัม, เบอร์ลิน, โตเกียว และมอสโกว

5. ซีนไฮไลต์ของ The Spy Who Dumped Me เกิดขึ้นที่เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี “มันเหมือนเป็นประตูสู่ยุโรป” พวกเขาเริ่มถ่ายวันแรกที่นี่ด้วยการให้นักแสดงทุกคนอิมโพรไวส์แบบจัดเต็ม

6. หลายคนอาจจะคุ้นกับหนังหลายเรื่องที่ทำฉากบู๊มาเพื่อให้เป็นบันไดสู่มุกถัดไปเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับ The Spy Who Dumped Me “ทีมสร้างให้ความสำคัญกับฉากแอคชั่นมาก เราไม่มีคำว่ากั๊ก”

ครั้งแรกบนฟรีทีวีประเทศไทย บนช่อง MONO29 พบกับเรื่องราวของ “ออเดรย์” (มิลา คูนิส) และเพื่อนสาว “มอร์แกน” (เคต แมคคินนอน) ที่ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อ “ดรูว์” (จัสติน เธอโรซ์) แฟนเก่าของเธอโผล่มาที่อพาร์ตเมนต์พร้อมกับทีมนักฆ่าที่ไล่หลังมาเป็นพรวน ทั้งสองงัดเทคนิคการต่อสู้และหนีเอาตัวรอดจนพวกเธอเองยังต้องแปลกใจ หนำซ้ำพวกเธอยังได้ไปขโมยแฟลชไดร์ฟที่เก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหาร ก่อนที่จะสวมรอยเป็นสายลับออกไปทำภารกิจสุดฮาเพื่อช่วยโลก!

Premium Blockbuster Thailand Premiere ภูมิใจเสนอ


The Spy Who Dumped Me | 2 สปาย สวมรอยข้ามโลก
วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29


===================


รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29
Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR


===================
ช่องทางการรับข่าวสารเพิ่มเติม
Instagram : Mono29TV

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์
https://movie.mthai.com/


Movie & Series Talk