คัดลอก URL แล้ว
จับแล้ว พ่อเลี้ยงอำมหิต ทารุณลูก 8 ขวบ ซ้อมจนเสียชีวิต

จับแล้ว พ่อเลี้ยงอำมหิต ทารุณลูก 8 ขวบ ซ้อมจนเสียชีวิต

วันที่ 20 ตุลาคม 2564 เวลา 17.30 หน่วยบริการฯการกุยบุรี รวม 5 นาย​ ร่วมกันจับกุมตัว นายวิรัช (สงวนนามสกุล) อายุ​ 37 ปี​ ก่อเหตุทารุณลูกชายวัย 8 ขวบจนเสียชีวิต

โดยกล่าวหาว่า​ “กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือทารุณโหดร้าย,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น,หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังนั้นถึงแก่ความตาย กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก(ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546) ตามหมายจับที่ 1195/2564 ศาลจังหวัดสระบุรี ลงวันที่20 ตุลาคม 2564

พฤติการณ์ในการจับกุมตัว ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ บก.ทล.ว่ามีผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุฆ่าคนตาย (ผู้ตายเป็นเด็กชายอายุ 8 ขวบ) ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าลงใต้ สว.ส.ทล.3 จึงได้สั่งการให้รถวิทยุ 2305 ออกว.4 ตรวจสอบและสังเกตุการณ์ บนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 บริเวณ กม.281 ขาล่องใต้ เวลาประมาณ 17.30 จึงพบรถจักรยายนต์ ต้องสงสัยตามที่ได้รับเเจ้ง จึงได้ส่งสัญญานให้หยุด พบนายวิรัชฯ เป็นผู้ขับขี่ เจ้าหน้าชุดจับกุมจึงได้เเสดงหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี ให้ผู้ต้องหาดูและอ่านให้ฟัง จนเป็นที่เข้าใจ ผู้ต้องหายอมรับ ว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับบุคคลตามหมายจับนี้จริง และยังไม่เคยถูกจับ เจ้าหน้าตำรวจชุดจับกุม จึงได้นำตัวไปทำบันทึกจับกุม และนำตัวส่ง พงส.สภ.หนองแค เพื่​อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ต่อไป

#อาชญากรรม #พ่อเลี้ยง #เตือนภัย #ครอบครัว #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29


ข่าวที่เกี่ยวข้อง