คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จักขุนพล “ยักษ์เขียว” ก่อนชิง TBL

ทำความรู้จักขุนพล “ยักษ์เขียว” ก่อนชิง TBL

23

ทำความรู้จักขุนพล “ยักษ์เขียว” ก่อนชิง TBL

มาดูความเคลื่อนไหวของทีม โมโนทิวไผ่งาม ก่อนที่จะทำการการแข่งขัน ไทยแลนด์บาสเกตบอลลีก 2015 ในรอบเพลย์ออฟ ชิงชนะเลิศ ที่จะต้องไปเยือนถิ่นของทีม โมโนแวมไพร์ ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ที่สนามกีฬาประชานิเวศน์ 1 โดยทางด้าน โค้ชโจสุนทรพงศ์ มะวินธร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมโมโนทิวไผ่งามได้บอกว่าตอนนี้ทีมมีความพร้อมเต็มร้อยที่จะเจอกับทีมโมโนแวมไพร์และนอกจากนี้ยังได้เปิดเผย  5 ตำแหน่ง ตัวผู้เล่นที่เป็นกำลังหลักของทีมที่จะใช้ลงแข่งขันในวันเสาร์นี้อีกด้วย

17

ทีเจ คัมมิงส์เบอร์ 69

มาเริ่มกันที่ตำแหน่งแรกเลยนั้นก็คือ เซ็นเตอร์ รับหน้าที่โดย ทีเจ คัมมิงส์เบอร์ 69 ซึ่งทีเจนั้นเป็นลูกของเทอร์รี่ คัมมิงส์ ที่เคยเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปี 1983 ตัวลูกเองก็ตามรอยพ่อมา เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลอาชีพโดยผ่านการเล่นในระดับ D-League และ บาสลีกที่ญี่ปุ่นมาแล้ว

18

นพพร แสงทอง เบอร์ 32

ขณะที่ตำแหน่ง สมอฟอร์เวิร์ด รับหน้าที่โดย นพพร แสงทอง เบอร์ 32 ที่ถือได้ว่าเป็นนักบาสมากประสบการณ์คนสำคัญของโมโนทิวไผ่งาม

19

ธวัชชัย สุขทับ เบอร์ 77

ส่วนในตำแหน่ง เฟอร์เวิร์ด รับหน้าที่โดย ธวัชชัย สุขทับ เบอร์ 77 มักเป็นคนทำแต้มให้ทีมหรือบางทีอาจจะได้เป็นคนรับผิดชอบการส่งบาสด้วย

20

ดรัญพงศ์ อภิรมย์วิไลชัย เบอร์ 9

ขณะที่ตำแหน่ง พอยต์การ์ด รับหน้าที่โดย  ดรัญพงศ์ อภิรมย์วิไลชัย เบอร์ 9 ดีกรีทีมชาติไทยซึ่งมีทีเด็ดที่พอฝากหวังได้คือความแข็งแกร่ง ครองบอลเหนียวแน่นและวันใดที่ผีเข้าดรัญพงศ์ก็สามารถกดคะแนนให้กับทีมได้เป็นว่าเล่นทีเดียว

21

ชิดชัย อนันติ เบอร์ 14

ปิดท้ายด้วยตำแหน่ง ชู้ตติ้งการ์รับหน้าที่โดย ชิดชัย อนันติ เบอร์ 14 ซึ่งชิดชัยเคยได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ในศึกบาสเกตบอลกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 41 มอดินแดงเกมส์ เมื่อปีที่แล้ว และนี้ก็เป็น 5 ตำแหน่งขุนผลที่ถือได้ว่าเป็นกำลังหลังของทีมโมโนทิวไผ่งามที่จะต้องลงดวลในสนามกับทีมศิษย์พี่อย่างโมโนแวมไพร์ ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ที่ สนามกีฬาประชานิเวศน์ 1 ในเวลา 15.00 น.