คัดลอก URL แล้ว
เคาะเรตติ้ง! ซีรี่ส์ซัมเมอร์ยอดนิยมปี 2015

เคาะเรตติ้ง! ซีรี่ส์ซัมเมอร์ยอดนิยมปี 2015

00

เคาะเรตติ้ง! ซีรี่ส์ซัมเมอร์ยอดนิยมปี 2015

ผ่านช่วงซัมเมอร์มาได้สองเดือนแล้วบรรดาซีรี่ส์ที่เรียงคิวฉายมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจนถึงมิถุนายนบางเรื่องก็เดินทางผ่านกลางซีซั่นและบางเรื่องก็เหลืออีกเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้นก็จะปิดซีซั่นกันแล้วตอนนี้ได้มีการเผยเรตติ้งของซีรี่ส์แต่ละเรื่องออกมาแล้วโดยเป็นการเก็บข้อมูลเฉพาะในอเมริการะหว่างช่วงอายุ 18 – 49 ปีเท่านั้นซึ่งนับเรตตั้งทั้งจากที่ฉายผ่านทางทีวีและระบบสตรีมมิ่งในโลกออนไลน์และแชมป์ประจำฤดูกาลนี้ก็ได้แก่ ซีรี่ส์ดราม่า-สืบสวนน้องใหม่จาก FOX อย่าง Wayward Pines ซีรี่ส์ดัดแปลงจากนิยายชุดยอดฮิตของ Blake Crouch ร่วมถึงเป็นผลงานสร้างของ M. Night Shyamalan ที่ลงมือกำกับตอนแรกของซีรี่ส์เองด้วย

25

Wayward Pines

ซึ่งนับว่าเป็นที่แปลกใจของนักวิเคราะห์หลายสำนักทีเดียวเนื่องจากทุกคนคาดว่า True Detective Season 2 จาก HBO จะขึ้นเป็นอันดับหนึ่งหลังจากเรียกความนิยมกลับมาจากซีซั่นแรกและ HBO น่าจะสานต่อความสำเร็จต่ออีกฤดูกาลนึงหลัง Game of Thrones ซีซั่นล่าสุดฉายจบไปด้วยการทำลายทุกสถิติเรตติ้งที่ซีรี่ส์เคยทำมาแต่ท้ายที่สุด True Detective ก็พลาดท่าและคว้าอันดับ 2 ไปแทน

26

True Detective

ส่วนอันดับ 3 ที่ทำเรตติ้งห่างจากอันดับ 2เพียงคะแนนเดียวก็ตกเป็นของ Under the Dome Season 3 งานสร้างร่วมกันของ Stephen King และ Steven Spielberg พ่อมดแห่งวงการฮอลลีวูด

27

Under the Dome

ซีรี่ส์ใหม่ในอันดับ 4 อย่าง The Whispers ก็เป็นงานสร้างของเขาเช่นกัน

29

The Whispers

รั้งท้ายท็อป 5 ในการจัดอันดับครั้งนี้ก็คือ Ballers ซีรี่ส์คอมเมดี้-วงการกีฬาเรื่องใหม่จาก HBO ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson นั่นเอง

31

Ballers