คัดลอก URL แล้ว

สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา

สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา
ชื่อเล่น : ซูซี่

          ซูซี่ สุษิรา หรือ ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา เกิดวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2531 ปัจจุบันอายุ 21 ปี และเห็นใบหน้าคมดูสวย ลุคส์ฝรั่งอย่างนี้ ก็เพราะ ซูซี่ สุษิรา เป็นสาวลูกครึ่งไทย-จีน-อังกฤษ นั่นเอง โดยมีคุณแม่เป็นชาวอังกฤษ ส่วนคุณพ่อเป็นคนไทยเชื้อสายจีนที่มีถิ่นฐานอยู่ในจังหวัดชลบุรี ก่อนจะไปตั้งรกรากที่เชียงใหม่ แต่ต่อมาก็หย่าร้างกันไป ซูซี่ สุษิรา ได้อาศัยอยู่กับแม่ที่เชียงใหม่ และทำให้ ซูซี่ สุษิรา ได้เรียนมัธยมในเชียงใหม่ ก่อนจะมาเรียนต่อปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 

เข้าสู่วงการโฆษณาตั้งแต่อายุ 13 ปี และด้วยความคมของใบหน้าที่ดูสวยสะดุดตา ทำให้ ซูซี่ สุษิรา ก็มีงานโฆษณา ถ่ายแบบเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว ซึ่งโฆษณาชิ้นที่ทำให้คนคุ้นหน้า ซูซี่ สุษิรา มากที่สุด คือโฆษณากาแฟ และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อหนึ่ง ที่สาว ซูซี่ สุษิรา สวมชุดไทยดูสวยงามสุด ๆ

 

นอกจากนั้น ความสวยน่ารักของ ซูซี่ สุษิรา ยังได้ไปเตะตาผู้จัดละครของบอรดคาชท์ฯ จนทำให้สาว ซูซี่ สุษิรา ได้มาชิมลางเล่นละครเรื่อง สื่อรักชักใยอลวน ของช่อง 3 ที่ได้พระเอก อ้น-สราวุธ มาประกบกับ นุ่น-ศิรพันธ์ ซึ่งแม้ในละครเรื่องดังกล่าว ซูซี่ สุษิรา จะไม่ได้มีบทเด่นนัก แต่ก็มีคนจำสาวคนนี้ได้ ก่อนที่ ซูซี่ สุษิรา จะโดดเข้าสู่วงการจอแก้ว ด้วยการเป็นนางเอกภาพยนตร์ ประกบหนุ่ม เจสัน ยัง ในเรื่อง 6.66 หยุดความตาย โดยรับบทเป็นนักข่าว ที่ต้องมาไขปริศนาตัวเลขที่้เกี่ยวข้องกับความตาย ซึ่งงานนี้สาว ซูซี่ สุษิรา ก็สอบผ่านไปสบาย ๆ

 

แต่สำหรับหนุ่ม ๆ ที่สนใจสาว ซูซี่ สุษิรา คงต้องบอกว่าอาจต้องผิดหวังเสียแล้ว เพราะสาว ซูซี่ สุษิรา ออกมายอมรับว่า เธอมีคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อย และหนุ่มคนนั้นก็คือ “เจมส์ อเล็กซานเดอร์ แม็กกี้” นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “ความจำสั้น แต่รักฉันยาว” นี่เอง ซึ่งสาว ซูซี่ ก็เปิดใจว่า รู้จักหนุ่มเจมส์มาตั้งแต่ 5-6 ขวบ

          “กับเจมส์นี่รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่อายุ 5- 6 ขวบ เพราะเราโตมาด้วยกัน เขาเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกัน โรงเรียนนานาชาติที่นั่นคนน้อย ก็เลยได้รู้จักกัน เจมส์เป็นคนที่เพอร์เฟ็ค เป็นผู้ชายในแบบของ ซูซี่ เป็นเหมือนเนื้อคู่ เรามีพื้นฐานของชีวิตที่เหมือนกันทุกอย่าง มี PASSION เดียวกัน เขาเป็นเหมือนคนในครอบครัวของซูซี่ค่ะ” สาว ซูซี่ สุษิรา บอก

ผลงาน

– พรีเซนเตอร์โฆษณา กว่า 20 ชิ้น
– มิวสิควีดีโอ วงซีล เพลงบุคคลตัวอย่าง
– ละคร สื่อรักชักใยอลวน
– ภาพยนตร์ 6.66 หยุดความตาย
– ละครเรื่อง เพลิงสีรุ้ง