คัดลอก URL แล้ว

ยุกต์ ส่งไพศาล

ยุกต์ ส่งไพศาล
ชื่อเล่น : สน

          ยุกต์ มีพี่น้อง 2 คน เขาเป็นคนโต และมีน้องสาว 1 คน กำลังเรียนที่แคนาดา ส่วน บิดา เป็นกัปตันของการบินไทย มารดาเป็นแม่บ้าน

          ว่า กันว่ากิตติศัพท์หนุ่มหล่อ พ่อรวยคนนี้ไม่ธรรมดา … เพราะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเขาขยันเรียน ขยันทำกิจกรรมสุดๆ เรื่องเรียนนี้เขามาอันดับหนึ่ง บางเทอม 3.66 บางเทอมก็ 3.96 ทีเดียว (โอ้…!) และเขายังเคยได้รับทุนการศึกษาของ AFS อีกด้วย (AFS เป็นทุนแก่เยาวชนไทยไปศึกษาในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 1 ปี) นอกจากนี้เขายังเคยได้รับรางวัลหนุ่มหล่อ ของรุ่น 68 ในงานปัจฉิมเตรียมอุดมศึกษามาแล้ว

          แม้จะเรียนดี แต่ ยุกต์ ส่งไพศาล ก็ไม่เคยทิ้งงานด้านกิจกรรม เพราะมีกิจกรรมอะไรเขาก็ขอร่วมทำหมด เช่น งานกีฬาสี ก็มีส่วนร่วมในการถือป้าย ร้องเพลง เล่นกีฬา เป็นต้น ส่วนกิจกรรมอื่นๆ เขาก็เข้าร่วมด้วย โดยรางวัลที่การันตีได้เป็นอย่างดีคือ การที่เขาสามารถคว้าตำแหน่งยุวทูตไอทีฝ่ายชายได้สำเร็จในช่วงที่เรียนอยู่ ชั้น ม.5

          สำหรับ เส้นทางงานด้านวงการบันเทิงนั้น ยุกต์ ส่งไพศาล เริ่มทำตั้งแต่อยู่ ม.3 ซึ่งตอนนี้เขามีผลงานมากมาย ทั้งงานโฆษณา เดินแบบ นายแบบนิตยสาร และเล่นมิวสิววีดีโอ โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอ เพลงผู้ชายใจเย็น ของโฟร์-มด นั้นทำให้หนุ่มหล่อคนนี้ กลายเป็นหนุ่มๆ ที่สาวๆ กรี๊ดมากที่สุด และอยากได้รูปหล่อๆ น่ารักๆ สดใสๆ ของเขากันมากมาย

ละคร

  • แก้วล้อมเพชร รับบท ชีวิน ช่อง5