คัดลอก URL แล้ว
K-1 World GP in Japan 2015 The Championship

K-1 World GP in Japan 2015 The Championship

 K-1 World GP in Japan 2015 The Championship 

ถ่ายทอดสัญญาณจากประเทศญี่ปุ่น

การแข่งขัน K-1 คือการแข่งขัน คิกบ๊อกซิ่ง ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และมีการแข่งขันครั้งแรกในปี 1992  ซึ่งการแข่งขันK-1(เค วัน) ในอดีดนั้น จะแบ่งรูปแบบการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท คือการแข่งขัน K-1 กรังซ์ปรี ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในรุ่น เฮฟวี่เวท  และ การแข่งขัน K-1  เวิล์ดแม๊กซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในประเภทน้ำหนัก ไม่เกิน 70 กิโลกรัม

K-1 World GP The Championship

K-1 World GP The Championship

ซึ่งในปี 2015 K-1 มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันใหม่ทั้งหมด โดยมีแบ่งรุ่นออกเป็น 4 รุ่นประกอบด้วย รุ่น 55 , 60 , 65  และ 70 กิโลกรัม และได้มีจัดชกทัวร์นาเมนต์ เพื่อหาแชมป์ในแต่ล่ะรุ่นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

การป้องกันแชมป์ในรุ่น 55 กิโลกรัม

ทาเครุ นักชกดาวรุ่งหมัดหนัก ของญี่ปุ่น เจ้าของแชมป์ในรุ่น 55 กิโลกรัม โดยทาเครุ นั้น  ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน K-1(เค วัน) ด้วยสถิติชก ชนะ 21 ครั้ง และ แพ้ เพียงครั้งเดียวเท่านั้น ทาเครุ  เตรียมที่จะขึ้นชกกับ ชาร์ลี บอนจิโอวานนี่ นักชกดาวรุ่งดวงใหม่ จาก ฝรั่งเศส  ผู้ไม่เคยแพ้ใคร

การป้องกันแชมป์ในรุ่น 60 กิโลกรัม

โคยะ ยูราเบะ นักชก K-1 หมายเลขหนึ่งของ รุ่น 60 กิโลกรัมในเวลานี้ จากทีมดราก้อน ผู้มีจุดเด่นที่การออกอาวุธลูกเตะที่รุนแรงและแม่นยำซึ่งในการแข่งขัน ศึก K-1 World GP 2015 The Championship ในครั้งนี้ โคยะ  เปิดโอกาสให้ ฮิโรทากะ พี่ชายของเขาได้มีโอกาสแก้มือ อีกครั้ง  โดยมีเข็มขัดแชมป์ K-1  ในรุ่น 60 กิโลกรัมเป็นเดิมพัน และพิสูจน์ว่าใครคือหมายเลข 1 ตัวจริง ในรุ่น 60 กิโลกรัมนี้

K-1 World GP 2015 The Championship

แก้ว วีระศักดิ์ เล็กยิม นักชกชาวไทยใน K-1

การป้องกันแชมป์ในรุ่น 65 กิโลกรัม

แก้ว วีระศักดิ์เล็กยิม  นักมวยไทยฝีมือดีของไทย เป็นนักชกที่มีประสบการณ์การชกทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศมาอย่างโชกโชนกว่า 13 ปี  ซึ่งแก้วนั้นมีจุดเด่นที่การออกอาวุธมวยไทยที่หลากหลายโดยในศึก K-1 World GP 2015 The Championship   แก้วจะต้องพบกับ มิโนรุ คิมูระ นักชกบราซิล เชื้อสาย ญี่ปุ่น ที่ถูกจับตามองว่าเป็นนักชกที่มีพัฒนาการมากที่สุดในปีนี้ หลังสามารถเก็บชัยชนะได้ 4 ไฟต์หลังสุด ซึ่งรวมถึงการเอาชนะแก้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย

การแข่งขัน K-1

การแข่งขัน K-1

การป้องกันแชมป์ในรุ่น 70 กิโลกรัม

มารัท กรีกอเรี่ยน นักมวยไทย หมัดหนักจาก ประเทศ อาร์เมเนีย ที่คว้าแชมป์ K-1  ในรุ่น 70 กิโลกรัม โดยสามารถ น็อก คู่ต่อสู้ได้ในทุกรอบ ซึ่งจุดเด่นของ มารัท อยู่ที่ พลังหมัดที่หนักหน่วง และรุนแรงในครั้งนี้ มารัท กรีกอเรี่ยน  ต้องมาพบกับ  ซันนี่ เดลเบ็ค  นักชก จากสวีเดน  ที่สร้างชื่อในการชกมวยไทย อาชีพ ด้วยการคว้าแชมป์ Yokkao  ในรุ่น 70 กิโลกรัม มาแล้ว

K-1 World GP The Championship

K-1 World GP The Championship

สำหรับ K-1 World GP in Japan 2015 The Championship ถ่ายทอดสัญญาณจากประเทศญี่ปุ่น
ติดตามได้ทางช่อง MONO29 ในเวลาประมาณ 19.30 น. วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2558
แล้วมาร่วมชมร่วมเชียร์ แก้ว วีระศักดิ์เล็กยิม  นักมวยไทยในการป้องกันแชมป์ครั้งนี้ไปพร้อมๆ กัน!!!

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง