Rectangle17I961

Initial D ดริฟท์ติ้ง ซิ่งสายฟ้า

จากสุดยอดการ์ตูนฮิต Initial D ที่มียอดขายกว่า 40 ล้านเล่มทั่วโลกสู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นจอเงินด้วยทุนสร้างมหาศาล ของสองบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่นและฮ่องกง รวมทีมซูเปอร์สตาร์ชั้นนำของเอเชียกับเรื่องราวการแข่งรถของสี่หนุ่มผู้มุ่งมั่นจะเป็นสุดยอดนักดริฟท์อันดับหนึ่ง ทาคุมิ เด็กขับรถส่งเต้าหู้ เรียวสึเกะ จ้าวแห่งความเร็วผู้ครองสถิติไร้พ่าย ทาเคชิ เสือซิ่งลีลาเก๋า และ เคียวอิจิ นักแข่งรถมืออาชีพ ที่ต่างขับเคี่ยวประชันความเร็วกันบนถนนคดเคี้ยวสุดหวาดเสียว แห่งหุบเขาอากินะ

ทุกๆ เช้า ทาคุมิ เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ต้องขับรถไปส่งเต้าหู้ด้วยรถเก่าของบุนตะ พ่อของเขา ซึ่งเป็นอดีตนักดริฟท์เจ้าของเทคนิคระดับพระเจ้า ที่มาเร้นกายอยู่บนหุบเขาอากินะ สิ่งที่ทาคุมิซึมซับมาคือ เทคนิคการขับรถแบบดริฟท์ติ้งระดับสุดยอด ที่พ่อของเขาถ่ายทอดให้โดยที่เขาไม่รู้ตัว ได้หล่อหลอมให้เขากลายเป็นนักแข่งที่ยอดเยี่ยม ร่วมจับตาท้าความมันส์ ที่สุดแห่งวีรบุรุษสนามแข่งใครจะแรงฟ้าผ่า

Cast : Jay Chou (Fujiwara Takumi), Anne Suzuki (Mogi Natsuki), Edison Chen (Takahashi Ryousuke), Anthony Wong (Fujiwara Bunta), Shawn Yue (Nakazato Takeshi), Chapman To (Tachibana Itsuki), Jordan Chan (Sudou Kyouichi), Kenny Bee (Tachibana Yuuichi)

Director : Andrew Lau, Alan Mak