Rectangle17I961

Series : The Fridge ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย

“มกร” ออกตามหาบ้านเช่าเพราะต้องการย้ายหนีเรื่องราววุ่นวายในชีวิต จนได้พบกับบ้านเช่าหลังหนึ่ง ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เขาอย่างครบครัน ยกเว้นเพียงแค่ “ตู้เย็น”มกรจึงต้องไปหาซื้อตู้เย็นมือสองมาหนึ่งเครื่อง และในคืนนั้นเอง มกรก็ต้องช็อกเมื่อเขาเปิดตู้เย็นและไปพบว่ามือของเขา ไปสัมผัสเข้ากับมือใครบางคน ที่โผล่มาจากอีกฝั่งหนึ่งของตู้เย็นเจ้าของมือคนนั้น คือ “เปลว” ชายวัย 29 ปีผู้มีอดีตอันเจ็บปวด ทั้งคู่ตกอยู่ในอาการช็อกไม่ต่างกัน แต่หลังจากที่ได้คุยกันทั้งสองก็ค้นพบว่าต่างฝ่ายต่างอยู่กันคนละมิติเวลา เปลวยังอยู่ในอดีตปี 2550 ขณะที่มกรอยู่ในโลกยุคปัจจุบัน

เวลาผ่านไปทั้งมกรและเปลวได้รู้จักกันมากขึ้น ต่างเรียนรู้ถึงความลับ ความเจ็บปวดของกันและกัน “เปลว” ชายหนุ่มที่ถูกตราหน้าว่าเป็นลูกของฆาตกร ทนอยู่กับคำดูถูกและเหยียดหยาม จนมาสืบรู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วพ่อของเขาถูกฆาตกรรมและใส่ร้ายโดยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นอกจากนี้ครูที่เคารพรักต้องมาถูกฆ่าปิดปาก สิ่งนี้เองที่นอกจากจะทำให้เปลวเสียใจ ยังเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เปลวหมดศรัทธากับระบอบความยุติธรรม จึงเลือกที่จะใช้วิธีของตัวเองแก้แค้นให้กับพ่อและครูที่เคารพ ในขณะที่ “มกร” ก็ต้องทนทุกข์จากความทรงจําอันเลวร้ายในอดีตที่ตามหลอกหลอน เขาถูกทารุณจากพ่อเลี้ยงตั้งแต่เด็ก แต่เพราะอ่อนแอและกลัวเกินกว่าจะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากใคร นอกจากนี้เขายังต้องทนถูกแฟนเก่าตามราวี และทำร้ายร่างกาย ทำให้มกรต้องการจะหนีให้ไกลแสนไกล จากความเจ็บปวดเหล่านั้นทั้งคู่พบว่าพวกเขาตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกัน ในเมื่อมีโอกาสจะกลับไปแก้ไขอดีตได้ เปลววางแผนที่จะเอาคืนทุกคนที่มีส่วนร่วมในการตายของพ่อและครู ในขณะที่มกรก็อยากจะทําลายคนที่เป็นต้นเหตุทำให้ชีวิตเขาต้องเจ็บปวดอยู่อย่างทุกวันนี้

ซีรีส์ The Fridge ย้อนเวลาเป็นข้ามเวลาตาย ซีรีส์แนว Psychological Thriller ที่จะบอกเล่าถึงชีวิตของชายแปลกหน้า 2 คน ที่อยู่กันคนละช่วงเวลา และเมื่อ “ตู้เย็น” เครื่องเก่ากลายเป็นประตูเชื่อมโลกสองใบที่ระยะเวลาห่างกันกว่า 16 ปีให้ใกล้กันมากขึ้น เปลวและมกรจะกลับไปแก้ไขอดีตอย่างไร พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ที่นี่เร็วๆ นี้

Cast : ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ,รพีพงศ์ ทับสุวรรณ 

Director :  ก้องเกียรติ โขมศิริ และ ปัญจพงศ์ คงคาน้อย