คัดลอก URL แล้ว
11 ภาพยนตร์เครื่องบินสุดมันส์ที่คุณต้องดู *0*

11 ภาพยนตร์เครื่องบินสุดมันส์ที่คุณต้องดู *0*

อย่าคิดว่าจะมีแต่ท่านผู้นำไทยเท่านั้นที่เอาเวลางานมาออกกำลังกาย เพราะก่อนหน้านั้นในปี 1997 ท่านผู้นำสหรัฐในขณะนั้นอย่าง บิล คลินตัน ก็เอาเวลาราชการมาออกกำลังใจให้ตัวเองด้วยการดูหนังเรื่อง Air Force One ผ่านาทีวิกฤติกู้โลก (1997) ในทำเนียบขาวซ้ำถึง 2 รอบ แน่นอนว่าเหตุผลหนึ่งที่หนังเรื่องนี้ดีต่อใจท่านก็เพราะว่าพระเอกของเรื่องมีอาชีพเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ (รับบทโดย แฮริสัน ฟอร์ด) ที่อยู่ดีๆก็ถูกยึดทำเนียบลอยฟ้ากันซะอย่างนั้น แต่ไหนๆจะเหินฟ้ากันแล้ว อย่าให้อารมณ์ค้างเลย วันนี้โมโน29 จึงขอแนะนำหนังเกี่ยวกับเครื่องบินที่ควรค่าแก่การหามาชมกัน ว่านอกจาก Air Force One แล้ว จะมีเรื่องไหนอีกบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ติดตามชม “Air Force One ผ่านาทีวิกฤติกู้โลก” ได้
ในวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลาประมาณ 20.40 น.
ทางช่องโมโน29 ฟรีทีวีที่่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

 

2

1

 

Topgun ฟ้าเหนือฟ้า (1986) หน้าป๋า ทอม ครูซ ลอยแวบเข้ามากันเลยใช่มั้ยล่ะ คงจะปฏิเสธไม่ได้จริงๆว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์สุดคลาสสิก กับผู้นำฝูงบินขับไล่กองทัพอากาศสหรัฐสุดเท่ กับเพลงประกอบภาพยนตร์ฝีมือวง Berlin ที่แค่ได้ยินอินโทรก็เป็นต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอนอย่างเพลง Take My Breath Away

 

Red Eye เที่ยวบินระทึก (2005) ชื่อของ เวส คราเวน ผู้ซึ่งโด่งดังจากการกำกับหนังภาคต่ออย่าง Scream คงไม่ทำให้ผิดหวังแน่ สำหรับหนังเรื่องนี้ที่นำแสดงโดย เรเชล แม็คอดัมส์ ผู้ซึ่งมารับบท ลิซ่า คนกลัวการขึ้นเครื่องบิน ที่มีความจำเป็นต้องขึ้นเครื่อง แล้วไปพบเจอกับความน่าสะพรึงยิ่งกว่า ที่รอเธออยู่บนเที่ยวบินนั้น นั่นคือ แจ็คสัน ชายที่มีแผนสังหารเลขาธิการหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของประเทศ และลิซ่าคือกุญแจที่จะไขไปสู่ความสำเร็จของแผนการนี้ ถ้าเธอปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ พ่อของเธอจะถูกสังหารโดยมือสังหารที่กำลังรอโทรศัพท์จากแจ็คสันอยู่

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Passenger 57

 

Drop Zone เหินฟ้าปล้นเย้ยนรก (1994) เวสลี่ย์ สไนปส์ ดิ่งพสุธาตามล่านักโทษแหกคุกที่กระโดดร่มหนีจากเครื่องบินโบอิ้ง 747 และหายลับไปในความมืดพร้อมพรรค

 

United 93 ดิ่งนรก 11 กันยา (2006) สร้างจากเรื่องจริงของเช้าวันที่ 11 กันยา เมื่อเที่ยวบินที่ 93 ของสายการบิน united airline ออกจากสนามบินล่าช้ากว่ากำหนดเล็กน้อย ท้องฟ้าปลอดโปร่ง เหมาะแก่การเดินทาง เช้านั้นไม่มีใครรู้เลยว่าพวกเขาจะไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง เพราะในเที่ยวบินนั้น มีผู้ก่อการร้ายสี่คนขึ้นเครื่องไปด้วย พวกเขามีระเบิดผูกติดตัว จี้ และสังหารนักบิน โดยมีเป้าหมายจะพาเครื่องบินพุ่งชนสถานที่สำคัญในอเมริกา อย่างไรก็ดี พวกเขาทำไม่สำเร็จ เครื่องบินตกลงบนทุ่งหญ้าในเพนซิลวาเนีย และเป็นเครื่องบินลำเดียวที่ไปไม่ถึงจุดหมาย

 

 

Snakes on a Plane เลื้อยฉกเที่ยวบินระทึก (2006) หนุ่มนักโต้คลื่นนายหนึ่งบังเอิญไปเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมอำมหิต เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ (รับบทโดย ซามูเอล แอล แจ็กสัน) จึงต้องพาเขาขึ้นเครื่องไปให้การที่ LA แต่ระหว่างทางกลับมีงูพิษจำนวนมหาศาลขึ้นเครื่องมาด้วย โดยความพิเศษของเรื่องนี้ก็คือ การเป็น reference ให้กับมุกตลกในสื่อต่างๆมากมาย อาทิ ภาพยนตร์ตลกล้อเลียนเรื่อง Epic Movie ยำหนังฮิต สะกิดต่อมฮา (2007)

 

Stealth ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก (2005) เรื่องนี้ก็มันส์หยดไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ชมท่านใดที่ชอบเครื่องบิน Stealth น่าจะถูกใจกันไม่ใช่น้อย กับเรื่องราวของนักบินของฝูงบิน Stealth แห่งกองทัพอากาศสหรัฐ ที่ต้องทำการต้อนรับน้องใหม่ของฝูงซึ่งเป็นปัญญาประดิษฐ์ เรียกว่าเป็นแนวคิดที่แหวกแนวไม่เหมือนใครเลยล่ะ แถมยังได้ เจมี่ ฟอกซ์ และ เจสสิก้า บีล มารับบทนักบินอากาศยานสุดไฮเทคอีกด้วย

 

หนัง-Flight-ผ่าวิกฤตเที่ยวบินระทึก

 

Flight ผ่าวิกฤต เที่ยวบินระทึก (2012) ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นระทึกขวัญซ่อนเงื่อน ผลงานกำกับของ Robert Zemeckis ที่ได้ เดนเซล วอชิงตัน มารับบท วิป วิทเทเกอร์ นักบินผู้ที่กลายเป็นฮีโร่ในหายนะเครื่องบินตก เพราะเขาสามารถนำเครื่องลงจอดได้ด้วยการช่วยชีวิตผู้โดยสารได้เกือบทั้งลำ แต่การสืบสวนหาสาเหตุของเครื่องบินตกนั้น กลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องถูกสอบสวน เกิดอะไรขึ้นกับเครื่องบินลำนี้กันแน่ และเขานั้นคือฮีโร่ที่ช่วยชีวิตของผู้โดยสารจริงหรือไม่

ติดตามชม “Flight ผ่าวิกฤต เที่ยวบินระทึก” ได้
ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลาประมาณ 23.55 น.
ทางช่องโมโน29 ฟรีทีวีที่่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

 

Passenger 57 คนอันตราย 57 (1992) เวสลีย์ สไนปส์ รับบท จอห์น คัตเตอร์ อดีตตำรวจที่ต้องมาเผชิญกับวายร้ายจอมโรคจิต ที่ยึดเครื่องบินทั้งลำเอาไว้ หนังทำออกมาได้เมามันส์อย่างมาก เน้นเนื้อๆไม่มีการยืดเยื้อให้เสียเวลา เลยทำให้หนังลุ้นมากขึ้นเป็นทวีคูณ

 

 

Con Air ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า (1997) ผลงานอำนวยการสร้างโดย Jerry Bruckheimer นำแสดงโดย Nicolas Cage, John Cusack, John Malkovich, Steve Buscemi เรื่องราวของ คาเมรอน นักโทษที่ได้รับการปล่อยตัว ต้องอาศัยเครื่องบินลำลเยงสุดยอดนักโทษอาชญากรรมระดับโลกในการกลับบ้านเพื่อไปหาภรรยาและลูกที่รอคอยเขาอยู่ แต่ทันทีที่เครื่แงเหินฟ้า เขาพบว่ตนเองต้องตกอยู่ในแผนการยึดเครื่องบิน

 

ติดตามชม “Con Air ปฏิบัติการแหกนรกยึดฟ้า” ได้
ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลาประมาณ 18.15 น.
ทางช่องโมโน29 ฟรีทีวีที่่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

 

Non-Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า (2014) นำแสดงโดย เลียม นีสัน และ จูเลียน มัวร์ รีบจดกันไว้เลยนะ ว่าใครยังไม่ได้ดูเรื่องไหน แต่รับรองได้เลยว่าแต่ละเรื่องนั้น สนุกสุดๆไม่แพ้เรื่องใดเลยล่ะ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Non-Stop


Movie & Series Talk