คัดลอก URL แล้ว
หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา กับ 10 หนุ่มซิกแพคสุดแน่น!!

หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา กับ 10 หนุ่มซิกแพคสุดแน่น!!

ฤดูร้อนในประเทศที่มีแค่ 2 ฤดูคือฤดูร้อนกับร้อนโคตรๆเนี่ย เราคงเห็นสาวๆสลัดผ้าท้าลมร้อนโลมเลียผิวพรรณกันมามากพอแล้ว วันนี้โมโน 29 ขอเอาใจสาวแท้ สาวเทียม และหนุ่มๆที่อยากเปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองกันบ้าง กับซิกแพคและวีเชฟของหนุ่มๆนักแสดงฮอลลิวู้ด เริ่มที่คนแรกก่อนเลย ไม่ใช่ใครที่ไหน พระเอกจากเรื่อง Magic Mike หนังที่ได้แรงบันดาลใจจากชีวิตของ แชนนิ่ง ทาทัม เอง

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ channing tatum shirtless movies

 

อีกคนที่มาจาก Magic Mike คือ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ที่นิตยสาร People ยกให้เป็น Sexiest Man Alive ตั้งแต่ปี 2005 และยังหุ่นเป๊ะเว่อร์มาจนปัจจุบัน พิสูจน์ได้จากผลงานหลากหลายแนวของเขา อาทิ Dazed and Confused, Amistad, Failure to LaunchThe Wedding Planner, How to Lose a Guy in 10 Days, A Time to Kill, Thirteen Conversations About One Thing, Sahara, Bernie, Killer Joe, The Paperboy, Dallas Buyers Club, True Detective และ The Lincoln Lawyer

 

As Jake Wyler in 2001 Not Another Teen MovieAs Johnny Storm/Human Torch 2005 Fantastic Four

 

คนต่อมาก็คือ พระเอกหนุ่ม คริส อีแวน หรือ กัปตันอเมริกา แห่ง ดิ อเวนเจอร์ส นั่นเอง ต่อด้วยหนุ่มที่ชื่อเหมือนกันเด๊ะอย่างเทพเจ้าธอร์ คริส แฮมเวิร์ธ ที่หุ่นแซ่บไม่แพ้พี่ชายของเขา ลุค เฮมส์เวิร์ธ และน้องชายของเขา เลียม แฮมเวิร์ธ เจ้าของบท เกล ฮอว์ธอร์น ใน The Hunger Games: Catching Fire เกมล่าเกม 2

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ hugh jackman shirtless movie

 

ตามด้วย ไรอัน เรย์โนลด์ และ ฮิวจ์ แจ็คแมน ที่เคยโคจรมาเจอกันแล้วในบทของ Deadpool และวูล์ฟเวอรีน ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งหนุ่มผู้ผูกขาดบทเกราะเหล็ก Iron Man และยอดนักสืบ Sherlock Holmes เวอร์ชั่นภาพยนตร์อย่าง โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ และขวัญใจแม่ยกอย่าง หนุ่ม แซค เอฟรอน

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้องรูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

รู้หรือไม่ ซิกแพคที่เรารู้จักกันดี เกิดจากกล้ามเนื้อท้องมัดหนึ่งที่มีชื่อว่า Rectus Abdominis ซึ่งเราอาจจะเคยได้ยินชื่อย่อๆว่ากล้ามเนื้อ Abdominis หรือถ้าย่อสุดๆก็ Ab หากใครที่ต้องการมีซิกแพค ก็ต้องบริหารกล้ามเนื้อส่วนนี้เป็นพิเศษนะ ไม่ว่าจะเป็นการซิตอัพ แพลงกิ้ง ปั่นจักรยานอากาศ ข่าวดีก็คือ ของแบบนี้ทำศัลยกรรมกันได้ แต่อยู่ได้ประมาณ 2 ปีเท่านั้นนะ ถ้าอยากให้อยู่ถาวรก็ใช้ CGI หรือโปรแกรมอื่นๆแต่งภาพเอา แต่ถ้าอยากให้สุขภาพดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ที่เห็นภายนอก ก็ต้องอาศัยความสม่ำเสมอด้วยนะจ๊ะ เพราะกล้ามเนื้อส่วนนี้เป็นส่วนที่ขึ้นง่ายกว่ากล้ามเนื้อมัดอื่นๆของร่างกาย เมื่อเทียบกับแขน ขา และบั้นท้าย


Movie & Series Talk