Rectangle17I961

Secondhand Lions ผจญภัยเหนือทุ่งฝัน

สำหรับ วอลเตอร์ (ฮาลีย์ โจเอล ออสเมนท์) ที่อายุ 14 ปี ฟาร์มของลุงของเขาในเท็กซัสเป็นสถานที่สุดท้ายบนโลกที่เขาต้องการใช้เวลาในช่วงฤดูร้อน วอลเตอร์ ไม่รู้ว่าจะเชื่ออะไรดี หลังจากที่ถูกทิ้งโดยแม่ของเขาที่ชื่อ เมย์ (ไคร่า เซด์จวิค) ให้อยู่กับชายแก่ 2 คน โดยเธอสัญญาว่าจะกลับมาหา ฮับ แม็คคานน์ (โรเบิร์ต ดูวัล) และ การ์ธ แม็คคานน์ (ไมเคิล เคน) ถูกโจษขานว่าเป็นโจรปล้นธนาคาร มาเฟีย หรืออาจจะเป็นอาชญากรสงครามในช่วงเยาว์วัย ความจริงยังยากที่จะอธิบาย แม้ว่าพวกเขาดูเหมือนจะมีเงินสดจำนวนมากมายมหาศาล

แต่ วอลเตอร์ เริ่มมองเห็นด้านใหม่ของลุงของเขาเวลาที่เขาซักถามเกี่ยวกับรูปถ่ายเก่าๆ ของหญิงสวยคนหนี่ง และถาม การ์ธ ว่าเธอเป็นใคร เรื่องราวน่าทึ่งกลับมามีชีวิตผ่านทางจิตนาการที่มีสีสันของ วอลเตอร์ ทีละน้อยๆ ซึ่งเป็นเรื่องราวในสถานที่ที่ลึกลับซึ่งพวกผู้ชายขี่ม้า และต่อสู้ด้วยดาบ โดยมีเจ้าหญิงสวยเข้ามายุ่งเกี่ยว และเป็นที่ที่ชาย 2 คนที่ดูไม่เหมือนฮีโร่มีชีวิตอยู่ด้วยการผจญภัยที่คนส่วนใหญ่ใฝ่ฝันถึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เรื่องราวของลุงได้กลายเป็นประตูสู่โลกใหม่ของเด็กชายเพื่อการผจญภัยของเขา

พวกเขายังให้บางอย่างที่เป็นจริงกับ วอลเตอร์ ได้เชื่อถือ ซึ่งเป็นโลกแห่งเกียรติยศ และความกล้าหาญมีความหมายมากกว่าคำว่าเงิน อำนาจ และสถานที่ (ไม่ว่าจะจริงหรือไม่) ซึ่งเป็นของเขาเท่านั้น เช่นเดียวกัน ฮับ และ การ์ธ เริ่มต้นมองชีวิตของพวกเขาด้วยมุมมองใหม่ ในการเล่าเรื่องราวของพวกเขาให้กับหลานชายได้ฟัง

 

khwP5nqThu50127

Watch Video