คัดลอก URL แล้ว
5 เหตุผลที่คุณต้องดู Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์

5 เหตุผลที่คุณต้องดู Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 8.30 น. โมโน29 เสิร์ฟภาพยนตร์ดีๆรับอรุณถึงขอบเตียงคุณกับเรื่อง “Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์” ภาพยนตร์จากวรรณกรรมเยาวชนชื่อดัง ที่ถูกแปลไปกว่า 28 ภาษา และ 31 ประเทศทั่วโลก ภาพยนตร์ผจญภัย-แฟนตาซี เรื่องราวของแม่มดคาสเตอร์ที่พบรักกับมนุษย์ธรรมดา และทางเดินที่เธอต้องเลือก เรื่องราวความรักระหว่างแม่มดกับมนุษย์จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

 

High definition wallpaper

 

ทำไมคุณต้องห้ามพลาดภาพยนตร์เรื่องนี้

1. ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับจากหนังรักโรแมนติก “P.S.I love you” ที่ได้รับคำชมอย่างมาก แม้เรื่องราวจะแตกต่างกัน แต่รับรองว่า เรื่องราวความรักโรแมนติกนั้น ไม่แพ้กันอย่างแน่นอน นอกจากตัวผู้กำกับแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังประกอบด้วยดาราสมทบชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jeremy Irons และ Emma Thompson ผู้ชนะรางวัลออสการ์ และการกลับมาของดาราสาว Emmy Rossum นักแสดงสาวผู้เข้าชิงลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์เพลงชื่อดัง The Phantom of the Opera

 

(L -r) VIOLA DAVIS as Amma, ALICE ENGLERT as Lena Duchannes and ALDEN EHRENREICH as Ethan Wate in Alcon Entertainment's supernatural love story “BEAUTIFUL CREATURES,” a Warner Bros. Pictures release.

 

2. หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า Alden Ehrenreich ผู้รับบท Ethan Wate หรือพระเอกของเรานั้น แสดงเรื่องนี้ได้น่ารักและมีเสน่ห์สุดๆ ไปเลยล่ะ แถมพระนางคู่นี้ เคมีช่างเข้ากันเหลือเกิน

 

maxresdefault

 

3. ภาพยนตร์เรื่องนี้ประกอบไปด้วยฉากสวยๆ มากมาย แน่นอนเพราะว่ามันเป็นภาพยนตร์แฟนตาซี คุณจะได้เห็นฉากอันอันตระการตาตลอดทั้งเรื่อง และเครื่องแต่งกายที่สวยงาม รับรองได้ว่าต้องถูกใจคอหนังแนวแฟนตาซีอย่างแน่นอน

 

(L -r) ALICE ENGLERT as Lena Duchannes and JEREMY IRONS as Macon Ravenwood in Alcon Entertainment's supernatural love story “BEAUTIFUL CREATURES,” a Warner Bros. Pictures release.

 

4. คุณจะได้พบกับเรื่องราวสุดคลาดสิคในภาพยนตร์แนวแม่มด ไม่ว่าจะเป็นเวทมนตร์ คำสาป การเสียสละ การที่ต้องเลือกระหว่างความดีและความชั่ว และเรื่องราวความรัก ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นภาพยนตร์ที่สามารถเข้าถึงทุกคนได้อย่างแน่นอน

 

 

5. ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยมุกตลกหลบซ่อนคอยที่จะทำให้คุณได้อมยิ้มไปตลอดเรื่องอยู่ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น ใครก็ตามที่ต้องการสัมผัสกับความมนุกแบบเต็มๆ อย่าลืมรอติดตามชมใน “Beautiful Creatures แม่มดแคสเตอร์” วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป ทางช่องโมโน29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด


Movie & Series Talk