คัดลอก URL แล้ว
5 เรื่องที่คุณต้องห้ามพลาดของ “Jason Statham” (เจสัน สเตแธม)

5 เรื่องที่คุณต้องห้ามพลาดของ “Jason Statham” (เจสัน สเตแธม)

เจสัน สเตแธม มีภาพยนตร์หลายๆ เรื่องที่ทำให้เขาถูกพูดถึง เขาเริ่มต้นด้วยการแสดงเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น The Italian Job หรือ The One ซึ่งทำให้เขาเริ่มมีชื่อเสียงในฐานะนักแสดง จนได้ขึ้นมาเป็นหนึ่งในพระเอกจอมซิ่ง และตัวโกงสุดแสบ วันนี้ เรามาดูกันว่ามีภาพยนตร์เรื่องใดที่สร้างชื่อให้เขาบ้าง ในฐานะนักบู๊เลือดเดือด

 

 

1. Transporters เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ

เชื่อแน่นอนว่าแฟนๆ ของเจสันรู้จักเขาจากเรื่องนี้ หลังจากที่เขามักจะโด่งดังจากดาราสมทบชาย แต่ทรานสปอร์ตเตอร์ทำให้เขาแจ้งเกิดสุดๆ ในฐานะนักแสดงนำชายนักบู๊ของวงการในบทแฟรงค์ มาร์ติน เพราะหากพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้ชมจะต้องนึกถึงเขาเป็นคนแรกอย่างแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์การแสดงเฉพาะตัว รวมถึงฉากต่อสู้ที่สุดมันส์ จึงทำให้ทรานสปอร์ตเตอร์เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่คุณต้องห้ามพลาดของเขาอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

2. Parker ปล้นมหากาฬ

ด้วยเนื้อเรื่องที่แหวกแนว เริ่มต้นเรื่องด้วยการทรยศหักหลังจนนำไปถึงเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น นี่เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องของเจสัน เตแธมที่คุณต้องมีไว้ในลิสต์รายชื่อหากคุณเป็นแฟนหนังของเขา รวมถึงการแสดงของนางเอกอย่างเจนิเฟอร์ โลเปซด้วย ติดตามชม “Parker ปล้นมหากาฬ” ได้ในวันศุกร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 10.40 น. ทางช่อง MONO29

 

 

3. Killer Elite 3 โหดโคตรพันธุ์ดุ

ผลงานกำกับของ แกรี่ แม็คเคนดราย สร้างจากเหตุการณ์จริงที่นำมาเขียนเป็นนวนิยายอีกทีจนโด่งดังยอดขายถล่มทลายในชื่อ The Feather Men โดยท่าน Sir.Ranulph Fiennes นักเขียนและนักผจญภัยชาวอังกฤษ นำแสดงโดยนักแสดง เจสัน สเตทแธม, ไคลฟ์ โอเว่น, โรเบิร์ต เดอ นิโร จากทีมผู้สร้าง Transportor และ The Bank Job พร้อมด้วยทีมงานเบื้องหลังจาก Terminator Salvation, Die Hard4 และ I Robot ทั้งฉากบู๊แอคชั่นสุดระห่ำที่ทำให้นึกถึงหนังยุค เนื่องจากเป็นเรื่องราวของนักสืบอังกฤษที่ทำคดีกลุ่มนักฆ่ารับจ้างเลือดเย็นที่ออกอาละวาดระหว่างปี 1977 ถึง 1990 ทั้ง 3 มือปืนขนานนามตัวเองว่า เดอะ คลีนิก ตามรอยและสังหารเจ้าหน้าที่ถึงสี่คน นักฆ่าแต่ละคนต่างแสดงออกไม่โดดเด่นไปกว่าคนปกติทำให้ไม่สะดุดตา แต่พวกเขาก็ไม่วายถูกไล่ล่าไปจนถึงทะเลทรายอาหรับ ติดตามชม “Killer Elite 3 โหดโคตรพันธุ์ดุ” ได้ในวันพุธที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29

 

 

4. Cellular สัญญาณเป็น สัญญาณตาย

Chris Evans รับหนุ่มที่ได้รับโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์ มีชีวิตที่ผาสุขกับครอบครัว รับบทโดย Kim Basinger และนั่นทำให้เขาต้องวิ่งพล่านไปทั่วเมืองพร้อมโทรศัพท์มือถือด้วยความระทึกปนฉงนว่าเหตุการณ์ใดคือความจริงและเหตุการณ์ใดคือความลวง แล้วไหนล่ะ เจสัน สเตแธม อยากรู้ต้องห้ามพลาด

 

 

5. Death Race ซิ่ง สั่ง ตาย 

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างโดยผู้สร้างเดียวกับ ผีชีวะ (Paul W.S. Anderson) ซึ่งแน่นอนว่าการันตีความมันส์ (แม้งบฯจะน้อยไปนิด) ได้อย่างแน่นอน เฮียเจสันก็ยังควบบทนักซิ่ง นักบู๊ จอมลุยตามแนวถนัด ซึ่งไม่ต้องพูดถึงการแสดงบทแบบนี้เพราะว่าแฟนๆ ย่อมรู้ซึ้งถึงฝีมือกันอยู่ จนทำให้หนังที่รีเมคหนังปี 1975 เรื่อง Death Race 2000 มีภาคต่ออีก 2 แม้เฮียเจจะไม่กลับมารับบทนำในภาคต่อเหล่านั้นก็ตาม

 

DeathRaceRemake1


Movie & Series Talk