Rectangle17I961

Roommate

“ROOMMATE” (รูมเมท)

รูปทีวีไกด์ 1 (1)

เรื่องวุ่นๆ ของ 3 หนุ่มกับ 2 สาว 

     Roommate (รูมเมท)  เรื่องราวความสัมพันธ์ ความชุลมุนวุ่นรัก ระหว่าง 3 หนุ่ม กับ 2 สาว ทั้ง 5 คน ที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว ที่บังเอิญต้องมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน กว่าจะเรียนรู้ ยอมรับกันได้ ก็เกิดเรื่องวุ่นขึ้นมากมาย ทั้งสุข ทั้งเศร้า แต่นั่นก็ทำให้ทั้งหมดสนิทกันมากขึ้น แต่ที่สำคัญ!!!บ้านนี้ไม่ได้มีแค่คนอยู่ และคนเดียวที่รู้ ที่เห็นคือ “เคิร์ท”( ศรันยู ศรุติสุต) นักดนตรีมือกีตาร์ ลูกครึ่งไทยอเมริกัน ที่หนีมาจากอเมริกา ตามสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนสมัยสิบปีก่อน ที่จะร่วมกันนำดนตรีแนวอินดี้อวกาศ ที่ตัวเองค้นพบให้เป็นที่รู้จัก และพยายามทุกทางที่จะทำให้มันดัง

ภาพละคร รูมเมท (เปิดโปรแกรม)17

Roommate The Series 

         โดยมี “เจต”(จิรายุทธ คันธยศ) เซลล์แมนหนุ่ม หน้ามน คนหล่อ ที่พกพาความเสี่ยวสุดๆ เป็นหนุ่มนักรักที่มักโดนสาวๆหลอก แต่เค้าก็ยังคงยอมถูกหลอก เพราะถือคติ “ความรักจะต้องชนะทุกสิ่ง ในสักวัน”  ซึ่งแน่นอนยังไม่ใช่วันนี้ เจตเล่นเบส และ “พี่บ๊อบ”(อนุวัฒน์ จันทร์ตรี) นักจิตวิทยาหนุ่ม ผู้คงแก่เรียน แก่แล้วเพิ่งจะเรียนจบ เพราะถือคติ “เรียนนานๆ จะได้แน่นๆ”  บ๊อบทำหน้าที่ตีกลองให้กับวง สามหนุ่มเป็นเพื่อนซี้ ตั้งแต่สมัยประถม แม้เคิร์ทจะแยกไปเรียนต่อที่อเมริกา แต่ทั้งหมดยังคงยึดมั่นสัญญาที่ให้แก่กันไว้อย่างมั่นคง   กับ 2 สาว “น้ำ” (ชลนที อักษรสิงห์ชัย) สาวหวานจอมโก๊ะ โลกเป็นสีชมพู ซื่อ ใส ไม่ค่อยทันใคร โดนหลอกง่าย ชอบเล่นมุก แต่แป๊ก ตลอด เปิดร้านกาแฟเพื่อ “พี่วิน” ชายในฝัน อยากจะเป็นผู้หญิงแบบที่พี่วินชอบ เปิดแล้วเจ๊งมากี่ร้านก็ยังยืนยัน “น้ำจะทำมันต่อไป” กับน้องสาว “ฝน”(ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ) เด็กไฮเปอร์บ้ากิจกรรม ลั้นลากับความสัมพันธ์ คบได้เลิกได้ สบายๆ ยังไม่เคยเสียน้ำตาให้กับผู้ชาย และไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็น ผู้ถือคติ “กิจกรรมคือความฝันของเธอ”

 

ภาพละคร รูมเมท (เปิดโปรแกรม)14

 Roommate The Series 

 

โดยทั้งสองเป็นหลานสาวของ “ป้าปุ้ย”(พิมลวรรณ หุ่นทองคำ)  ป้าผู้เลี้ยงดูเธอมาตลอด แม้จะไม่ค่อยจะได้อยู่ด้วยเพราะหน้าที่การงาน กับการเป็น NGO สาว ป้าปุ้ยเลยส่งฝนเรียนศิลปะป้องกันตัวทุกประเภท หวังให้ดูแลน้ำ และฝนก็ทำได้ดีจนป้าวางใจ  เรื่องราวต่างๆ จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้า “ผีธันเดอร์”(มนัสวิน นันทเสน) ผีนักดนตรีอินดี้  เป็นผีความจำเสื่อม ที่อาศัยอยู่ในบ้านอย่างโดดเดี่ยวมานาน  กลับมารู้สึกมีชีวิตชีวาอีกครั้ง เมื่อบ้านและคนครึกครื้น  ผีธันเดอร์ก็คึกคักไปด้วย  อยากจะกลับมารู้สึกถึงการมีชีวิตเพื่อตามหาความทรงจำ แต่จะทำยังไงได้ ในเมื่อคนที่สื่อสารได้มีแค่เคิร์ทเท่านั้น

 

A015

 Roommate  รูมเมท

    ท่ามกลางความป่วนและวุ่นวาย ก่อให้เกิดมิตรภาพ ความสุข เสียงหัวเราะ ความเศร้า และแน่นอน ความรัก โดยมีดนตรีเป็นสื่อกลางของความรักในหลายๆรูปแบบ เช่น แอบรัก,รักคนมีเจ้าของ,รักฝังใจ,รักสามเศร้า,รักเขาข้างเดียว และสารพัดความรักในรูปแบบต่างๆ ที่จะค่อยๆ เผยมาในแต่ละตอน  ซึ่งความรักเหล่านี้นี่เอง ที่ก่อให้เกิดความสนุกสนานในบ้านหลังนี้แบบไม่รู้จบ  รูปแบบความรักของพวกเค้าเหล่านี้  อาจเป็นรักในแบบที่คุณเคยผ่านมาแล้วก็ได้

คาแร็คเตอร์นักแสดงเรื่อง ROOMMATE

 

เคิร์ท-2เจต-2

บ๊อบ-2 ฝน-2
น้ำ-2 ติ๊ก-2

 

สามารถรับชม   Roommate รูมเมท   ได้ทางช่อง Mono 29

Watch Video