Rectangle17I961

เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ The Three Cripples

เหยิน เป๋ เหล่ เซมากูเตะ เรื่องราวความฮาก็เริ่มเกิดขึ้นเมื่อ เหยิน (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) ชายขับรถสองแถวในตลาด อยากรวยจึง เข้าแก๊งค์มาเฟียเลยชวนเพื่อนรัก เหล่ (โก๊ะตี๋ อารามบอย) เข้าร่วม ด้วยความที่เหล่ตาเหล่ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น แต่ทั้ง 2 ให้สัญญาว่าถ้าเหยินตายเหยินจะมอบฟันให้เหล่ ถ้าเหล่ตายเหล่จะมอบตาให้เหยิน ทั้ง 2 จึงตัดสินใจชวน เป๋ (เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร) แม่ค้าขายปลาสวยซ่า แต่ดันขาเป๋ใส่เหล็กดามไว้และ ยังเป็นกิ๊กกับ สาหัส (ว่าน AF 2 ธนกฤต พานิชวิทย์) ตำรวจหนุ่มจอมซื่อบื้อและเป็นคนที่ฟังอะไรไม่รู้เรื่อง เข้าร่วมแก๊งค์ด้วยทั้ง เหยิน เป๋ เหล่จึงเข้าร่วมแก๊งค์เฮียโต๊ด

 

กึ้ง (เฉลิมชัย มหากิจศิริ) มาเฟียคุมตลาดจนกระทั่งวันหนึ่งเฮียโต๊ด ได้มอบหมายงานให้ทั้ง 3 ปฏิบัติภารกิจลักพาตัวลูกชายมหาเศรษฐีที่เรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติ โดยมีสาหัสเข้าร่วมด้วย ทันทีที่รถสองแถวจอด เหล่กับเป๋รีบวิ่งเอาถุงดำไปคลุมเพื่อจับเหยื่อ แล้วรากขึ้นรถ พอรถสองแถวออกมา เหยินก็พบว่าเหยื่อที่จับมาผิดตัว ดันไปจับคนข้างๆ นั่นคือซังวูเด็กออทิสติก ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเสี่ยโบ้ (เอกชัย ศรีวิชัย) ผู้มีอิทธิพลในจังหวัดแถมยัง เป็นหัวหน้าเฮียโต๊ดด้วย

ทั้งสามจึงตัดสินใจ เอาซังวูไปปล่อยที่วัดแต่ซังวูไม่ยอมไป เพราะซังวูเป็นเด็กขาดความอบอุ่น เห็นภาพพ่อที่ทำร้ายแม่ ทั้ง 4 ก็เลยต้องเลี้ยงดูซังวู เมื่อถูกตามล่าทั้งหมดแอบซ่อนตัวอยู่ในร้านคาราโอเกะของเจ๊ไฝ (ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) หัวหน้าของเปรี้ยว (อิม อชิตะ) สาวที่แอบชอบเหยิน จากนั้นลูกน้องเฮียโต๊ดก็ตามมาเจอที่ร้านคาราโอเกะ ทั้ง 4 จึงต้องรีบหนีออกมา ส่วนทางเสี่ยโบ้ได้ประกาศว่าถ้าลูกชายเขาเป็นอะไรไป คนที่ลักพาตัวจะต้องโดนจับมาทรมานอย่างทารุณ

01

 

Watch Video