Rectangle17I961

The Green Hornet หน้ากากแตนอาละวาด

ใน The Green Hornet บริทท์ เรล์ด (เซธ โรเจน) คือลูกชายของบุคคลสำคัญที่โดดเด่นและได้รับความเคารพนับถือในวงการสื่อของแอล เอ และเขาก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่ปลีกตัวออกจากวงสังคม จนกระทั่งพ่อของเขาตายไปอย่างปริศนาโดยทิ้งธุรกิจด้านสื่ออันมโหฬารไว้ให้เขา เมื่อได้ทำความรู้จักกับหนึ่งในเหล่าพนักงานที่ขันแข็งและสร้างสรรค์ของพ่ออย่าง คาโต้ (เจย์ โชว) ทั้งบริทท์และคาโต้ก็มองเห็นโอกาสที่จะทำในสิ่งที่มีความหมายเป็นครั้งแรกในชีวิตของพวกเขา

DF-03214-ree

นั่นก็คือการต่อสู้กับอาชญากรรม เพื่อที่จะเข้าไปให้ถึงตัวพวกอาชญากรทั้งหลาย พวกเขาก็ใช้วิธีปลอมแปลงตัวที่สมบูรณ์แบบด้วยการเป็นอาชญากรเสียเอง การพิทักษ์กฏหมายด้วยการฝ่าฝืนกฏหมาย บริทท์ก็กลายมาเป็น The Green Hornet ศาลเตี้ยผู้พิทักษ์คุณธรรมพร้อมกับคาโต้ที่คอยเคียงข้าง โดยการใช้ความเฉลียวฉลาดและทักษะ คาโต้ได้ประดิษฐ์อาวุธแนวเรโทรอันสุดยอดและล้ำหน้า นั่นคือยานพาหนะที่ยากยิ่งจะทำลายได้ที่สามารถยิงต่อสู้และขับเคลื่อนราวกับพลังม้า

DF-04531_rree

เมื่อมีพาหนะคันนี้ในการไล่ล่าพวกคนเลวไปพร้อมๆกับอุปกรณ์อัจฉริยะขนาดเล็กสารพัดของคาโต้ ทั้ง The Green Hornet และคาโต้ก็กลายเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว และด้วยความช่วยเหลือจากลีนัว เคส (คาเมรอน ดิแอซ) เลขาคนใหม่ของบริทท์ พวกเขาก็เริ่มต้นไล่ล่า เบนจามิน ชัดนอฟสกี้ (คริสโทฟ วอลท์ซ) ชายผู้ควบคุมโลกของพวกนอกกฏหมาย แต่ ชัดนอฟสกี้ก็มีแผนการของเขาเองเช่นกัน นั่นก็คือการกำจัด The Green Hornet ให้สิ้นซาก

Watch Video