Rectangle17I961

Battlefield America เกรียนเล็ก เกรียนใหญ่ หัวใจระเบิดเต้น

Battlefield America เกรียนเล็ก…เกรียนใหญ่ หัวใจระเบิดเต้น ฌอน ลูอิส นักธุรกิจหนุ่มรูปหล่อผู้ประสบความสำเร็จพบตัวเองอยู่ท่ามกลางกลุ่ม “แบ๊ด บอยส์” จอมป่วน ผู้ไร้ซึ่งพรสวรรค์ด้านการเต้น หลังจากตระหนักถึงปัญหาข้อนี้ ฌอนก็ได้นำครูสอนเต้นมืออาชีพมาช่วยแบ่งเบาภาระที่เขามีต่อเด็กๆ กลุ่มนี้

Battlefield America006

ในขณะเดียวกัน เขาก็พบว่าตัวเองได้ตกหลุมรักซาร่า ผู้ดูแลกิจการของศูนย์ชุมชน ที่ซึ่งเด็กๆ ขลุกตัวและฝึกฝนท่าเต้นของพวกเขา เข้าให้แล้ว เมื่อได้ฌอนมาเป็นแรงกระตุ้นให้กับพวกเขา กลุ่มแบ๊ด บอยส์ ก็พบความมั่นใจที่จะตอบรับความท้าทายเพื่อคว่ำ “เดอะ แบงก์ สควอด” คู่ปรับของพวกเขาในการแข่งดวลเต้นประจำปี BATTLEFIELD AMERICA

 battle-america4

Battlefield America เป็นภาพยนตร์แนวมิวสิคัลที่เน้นการเต้นแบบบีบอยโดยเป็นกลุ่มวัยเด็กที่ต่าง จากภาพยนต­ร์เต้นเรื่องอื่นๆ ซึ่ง Chris Stokes (คริส สโตคส์) มือเขียนบทและกำกับจาก You Got Served ภาพยนตร์แดนซ์ฮิตที่ทำรายได้ไป 40 ล้านเหรียญ มาช่วยคุมฉากเต้นและท่าเต้น

 battle-america3

โลกแห่งการเต้นไม่ได้จำกัดแค่วัยรุ่นหนุ่มสาวและผู้ใหญ่เท่านั้น เหล่าเด็กๆ เองก็มีเวทีประชันการเต้นของพวกเขาเองเช่นกัน นั่นคือ แบทเทิลฟิลด์ ที่ซึ่งการเต้นเป็นยิ่งกว่าการประชันเต้นธรรมดา ฌอน ลูอิส (มาร์เคส ฮูสตัน) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเด็กกลุ่มหนึ่งโดยไม่รู้ตัว

battle-america2

ซึ่งทางเดียวที่จะช่วยพวกเขาได้คือจ้างครูสอนเต้นมืออาชีพมาสอนพวกเขาและพา ไปแข่งขันที่แบทเทิลฟิลด์ซึ่งเป็นเวทีประชันเต้นแบบใต้ดินที่เลื่องชื่อแห่ง ลองบีชแคลิฟอร์เนียซึ่งงานนี้บรรดาเด็กๆ ต่างขนลีลามาประชันแบบไม่มีใครยอมใคร และไม่แพ้รุ่นใหญ่อย่างเช่นหนังเต้นเรื่องอื่นๆเลยแม้แต่นิดเดียวครับ