คัดลอก URL แล้ว
“กัน”แทบคลั่งเจอ “เต๋า”ในงานศพพ่อ “

“กัน”แทบคลั่งเจอ “เต๋า”ในงานศพพ่อ “

“กัน”แทบคลั่งเจอ “เต๋า”งานศพพ่อ

จำฝังใจทำชีวิตครอบครัวพังในซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ดับดาวโจร”

  เรียกว่ารับศึกหนักเลยทีเดียว สำหรับน้อง “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” กับบท “ไซเรน” ในละครซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ที่ต้องสูญเสียครอบครัวจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และจำฝังใจว่า “ตี๋ใหญ่” (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) เป็นคนทำลายครอบครัวของเขา

กัน เต๋า ในตี๋ใหญ่ ดับ ดาวโจรตอนที่ 3

กัน เต๋า ในตี๋ใหญ่ ดับ ดาวโจรตอนที่ 3

สำหรับฉากในวันนี้ถ่ายทำกันที่วัดเทียนถวาย  ปทุมธานี  เป็นฉากที่ “ตี๋ใหญ่”(เต๋า)แอบมาเคารพศพ”ดาบยุทธ”พ่อของ “ไซเรน”(กัน)  ซึ่งไซเรนยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกอย่างหนัก ควบคุมตัวเองไม่ได้  ระหว่างที่ไซเรนกำลังเดินโซเซเข้ามาระหว่างนั้นตี๋ใหญ่เดินเข้ามาพอดีและช่วยพยุงกอดไซเรนไว้พลางปลอบใจก่อนจะผละออกไป ไซเรนเมื่อได้สติก็จำได้ว่านั่นคือตี๋ใหญ่ที่ทำให้ครอบครัวของเขาพังพินาศนั่นเอง เขาแทบคลั่งพลันรีบตามออกไป  นอกจากพี่เต๋า สมชาย และน้องกันเข้าฉากในวันนี้แล้ว ยังมี ปู ปิยวัฒน์, หนึ่ง ชลัฎ, แมน ศุภกิจ, เทพ โพธิ์งาม, อิ๋ว พชรณมณ, จูน วริษา เข้าฉากด้วย  ซึ่งกว่าจะถ่ายทำฉากนี้ผ่านพ้นไปได้ก็ใช้เวลาค่อนข้างนานเลยทีเดียวเพราะเป็นฉากต่อเนื่อง  ถ่ายอยู่หลายรอบก็ยังไม่ถูกใจผู้กำกับปีเตอร์ นพชัย สักที จนพี่ปีเตอร์ต้องมาควบคุมหน้าเซ็ทเอง  สำหรับบทหนักคงจะเป็นน้องกันที่ต้องทำอารมณ์โศกเศร้าเสียใจกับการสูญเสียครังนี้ แถมยังต้องเดินโซเซไม่ได้สติออกมาเจอกับพี่เต๋าด้วย  การถ่ายแบบแฮนด์เฮลด์ทำให้ต้องถ่ายกันลึกกว่าเดิมเพราะต้องตามติดนักแสดงไปด้วย เก็บพี่เต๋าและน้องกันในมุมต่างๆ ซึ่งพี่เต๋าก็มืออาชีพช่วยแนะน้องกันจนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

เต๋า สมชาย รับบทตี๋ใหญ่ ใน ตี๋ใหญ่ ดับ ดาวโจร

เต๋า สมชาย รับบทตี๋ใหญ่ ใน ตี๋ใหญ่ ดับ ดาวโจร

ติดตามละครซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-21.30 น. สำหรับฉากนี้ออกอากาศวันอังคารที่ 2  กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)