Rectangle17I961

Meet the Parents เขยซ่าส์ พ่อตาแสบ

Meet the Parents  เขยซ่าส์พ่อตาแสบ เมื่อสี่ปีที่แล้ว ผู้ชมเคยได้รับการเชื้อเชิญ ให้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับบุรุษพยาบาล เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบ็น สติลเลอร์)ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เมื่อเขาทำกระเป๋าเสื้อผ้าหาย, ทำสนามหญ้าหลังบ้านลุกเป็นไฟ, เล่นเกมส์วอลเล่ย์บอลน้ำด้วยลีลาชั้นเซียน, พ่นสีสเปรย์ใส่แมว และต้องผ่านเครื่องจับเท็จที่ควบคุมโดย แจ็ค เบิร์นส์ (โรเบิร์ต เดอ นีโร) พ่อของแฟนสาวของเขา (ผู้ไม่ได้เป็นผู้ชำนาญเรื่องการจัดสวน แต่เป็นอดีตซีไอเอที่ไม่ค่อยเต็มใจนัก กับการรับเกร็กเข้ามาสู่วงจรแห่งความไว้วางใจของตระกูลเบิร์นส์) ในภาพยนตร์ตลกสุดฮิตเรื่อง Meet the Parents ซึ่งกลายเป็นภาพยนตร์ฮิตโกยรายได้ของฤดูใบไม้ร่วงปี 2000 และสามารถทำรายได้จากทั่วโลกไปกว่า $300 ล้านดอลล่าร์

Meet_the_Parents_grace

บัดนี้ เกร็กจัดการกรุยทางพาตัวเอง เข้าไปอยู่ในวงจรแห่งความไว้วางใจได้แล้ว และทุกอย่างกำลังเดินหน้าไปได้ด้วยดี เขากับคู่หมั้นสาว แพม (เทอรี่ โปโล) กำลังตื่นเต้นกับการวางแผนงานแต่งงาน และเหลือเรื่องเล็ก ๆ เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่พวกเขายังไม่ได้จัดการ ก่อนจะเดินเข้าสู่แท่นพิธี นั่นก็คือการรวมสองครอบครัว ให้มาใช้ช่วงเวลาสุดสัปดาห์อยู่ด้วยกัน

mtp

ดังนั้น เกร็กและแพมจึงปีนขึ้นเครื่องอาร์วีของแจ็ค (ตัวถังเสริมด้วยเคฟลาร์ และหน้าต่างเพล็กซิกลาสขนาดสองนิ้ว) เพื่อเดินทางไปยังฟ็อคเกอร์ไอเซิล ภูมิลำเนาในดงมะพร้าวของ เบอร์นี่ (ดัสติน ฮอฟแมน) และ รอซ ฟ็อคเกอร์ (บาร์บาร่า สตรัยแซนด์) 48 ชั่วโมงต่อมาก็คือเวลาอันน้อยนิด ที่พ่อแม่ของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาว จะต้องทำความรู้จักกัน แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ เป็นการเปิดโอกาสให้แจ็คได้ศึกษาพ่อแม่ของเกร็ก

image004

ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยดี แต่นั่นมันก่อนที่แจ็คจะรู้ว่า คุณพ่อทนายความและคุณแม่หมอที่เกร็กภูมิใจเสนอนั้น แท้จริงแล้วก็คือคุณพ่อผู้รักเสรี และไม่ได้ทำงานทำการ กับคุณแม่ซึ่งเป็นที่ปรึกษาเรื่องเซ็กซ์ให้กับประชาชนอาวุโส จากนั้น ติดตามมาด้วยเหตุการณ์ในห้องน้ำบนเครื่องอาร์วี, เกมส์ฟุตบอลดุเด็ดเผ็ดร้อน, คนขายอาหารชาวคิวบาที่มีความลับ, เหตุบังเอิญเกี่ยวกับเด็กและกาว…

Watch Video