Rectangle17I961

The Cave ถ้ำอสูรสังหาร

Cave ถ้ำอสูรสังหาร ลึกเข้าไปในป่าของโรมาเนีย นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งบังเอิญได้พบซากปรักหักพังของอารยธรรมจากศตวรรษที่ 13 หลังจากสำรวจดูพวกเขาค้นพบสิ่งที่น่าตื่นเต้นแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นเหนือประตูทางเข้าที่นำไปสู่ถ้ำวกวนใต้พื้นดินขนาดใหญ่นักชีววิทยาท้องถิ่นเชื่อกันว่าถ้ำแห่งนี้คือต้นกำเนิดของระบบนิเวศวิทยาที่ยังไม่เคยมีใครค้นพบ   ดังนั้นพวกเขาจึงจ้างกลุ่มนักสำรวจถ้ำชาวอเมริกันมาช่วยสำรวจความลึกของถ้ำแห่งนี้

Image

แจ็ค (Cole  Hauser) และไทเลอร์ (Eddie  Cibrian)  น้องชายของเค้า  คือนักสำรวจถ้ำมืออาชีพที่ชอบแสวงหาความตื่นเต้น พวกเค้าคือผู้นำทีมสำรวจชั้นแนวหน้าของโลก  พวกเขาเดินทางมาถึงโรมาเนียพร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัยที่สุด  และสมาชิกร่วมทีมที่เต็มไปด้วยยอดฝีมือจากหลายด้านในงานสำรวจ  ทั้งนักดำน้ำที่เก่งที่สุดที่สามารถดำน้ำได้นานถึง  24 ชั่วโมง  นักปืนเขาฝีมือเยี่ยม และเมื่อมาสมทบกับกลุ่มนักวิจัยชั้นหัวกะทิจึงทำให้การสำรวจครั้งนี้เต็มไปด้วยความท้าทาย

02

แต่เมื่อพวกเค้าเริ่มสำรวจถ้ำลึกลับแห่งนี้  กลับต้องพบกับเหตุการณ์แปลก ๆ และน่าสะพรึงกลัวหลายอย่าง  เพราะถ้ำลึกลับแห่งนี้มิใช่เป็นเพียงแค่ระบบนิเวศวิทยารูปแบบใหม่เท่านั้น  แต่ยังมีสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่อาศัยอยู่อีกด้วย  แต่พวกมันมีจุดประสงค์เดียวต่อกลุ่มนักสำรวจ  คือการฆ่าชีวิตทุกคนที่เข้ามาในถ้ำและเปลี่ยนพวกเค้าให้เป็นบางสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว  !!!