Rectangle17I961

Wu Dang 7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง

wudang  7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง เรื่องนี้ตั้งอยู่ในยุคสาธารณรัฐต้นในประเทศจีน ถัง Yunlong ศาสตราจารย์โบราณคดีกลับจากสหรัฐอเมริกาไปยังประเทศจีน และเขานำไปตามลูกสาว ถัง หนิง ของเขากับเขาได้พบกับ พอล เฉิน ผู้ขายของเก่าที่เกี่ยวข้องในสิ่งของที่ถูกขโมยมาจากทั่วประเทศจีน การต่อสู้แตกต่างออกไปเมื่อ ถัง คว้าแผนที่ขุมทรัพย์จากเฉิน ถังเอาชนะผู้ชายเฉินและหนีออกมากับแผนที่ Tangs แล้วทำให้ทางของพวกเขาที่จะ Wudang ภูเขาที่จะเข้าร่วมการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ที่อื่นๆ บนเครื่องบินหญิงสาวที่เรียกว่า Tianxin ต่อสู้กับศิลปินอื่นๆ

Wu-Dang-1

การต่อสู้บนเรือและขโมยบัตรเชิญเข้าร่วมกิจกรรมที่ Wudang Wudang ที่มันถูกเปิดเผยว่าถัง Yunlong และ Tianxin จะมีวัตถุประสงค์เดียวกัน การล่าเจ็ดสมบัติที่ซ่อนอยู่ทั่วเทือกเขา Wudang Tianxin ต้องการเพียงหนึ่งในเจ็ดดาบซึ่งเธอยืนยันเป็นของครอบครัวของเธอ ในขณะที่รส Yunlong ค้นหายาวิเศษที่สามารถรักษาลูกสาวของเขา ของความเจ็บป่วยทางการแพทย์ที่หายากที่ ฆ่าภรรยาของเขา ในขณะที่การล่าสัตว์สำหรับสมบัติรส Yunlong Tianxin และมีการแข่งขันหลาย และการเผชิญหน้า กับผู้ปกครอง Wudang รักษาเฝ้าสมบัติเช่นเดียวกับ พอลเฉินและคนของเขาที่ยังมีสมบัติ ถังหวันหลง (จ้าว เหวินจั๋ว)นักโบราณคดีชาวจีนในอเมริกาพร้อมกับ“หนิงเอ๋อ”ลูกสาวของเขา ได้เดินทางมาที่สำนักบู๊ตึ๊งเพื่อเข้าร่วมการประลองฝีมือ

Wu_dang_1

ระหว่างทางเขาได้พบแผนที่ซึ่งจะนำไปสู่“ เจ็ดอภินิหาร ”ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ“โอสถสวรรค์”ซึ่งเชื่อว่าสามารถรักษาอาการป่วยเป็นโรคประหลาดของ หนิงเอ๋อได้ และที่บู๊ตึ๊งเขาได้พบกับ เถียนซิ่น (หยาง มี่)หญิงสาวจากเผ่าลึกลับผู้ซึ่งมาตามหากระบี่พิชิตมังกร หนึ่งในเจ็ดอภินิหาร ซึ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์ ประจำเผ่าของนาง แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน ถังหวันหลงจะสามารถช่วยลูกสาวของตนได้หรือไม่ และเถียนซิ่นจะสามารถนำกระบี่พิชิตมังกร กลับคืนสู่เผ่าของเธอได้หรือไม่ พบกับสุดยอดภาพยนตร์ผจญภัย แอ็คชั่น มันสุดเท่ห์ ได้ใน“7 อภินิหาร สะท้านบู๊ตึ๊ง”

Watch Video