คัดลอก URL แล้ว
นัด 8 ดาราแจงโพสต์ภาพน้ำเมา 19 ต.ค.นี้

นัด 8 ดาราแจงโพสต์ภาพน้ำเมา 19 ต.ค.นี้

10

นัด 8 ดาราแจงโพสต์ภาพน้ำเมา 19 ต.ค.นี้

นายแพทย์สมาน  ฟูตระกูล ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่าอยู่ระหว่างทำหนังสือเชิญดาราและคนดังรวม 8 คน ที่โพสต์ภาพกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงในอินสตาแกรมและบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าพบที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (19 ต.ค.58) เพื่อเก็บข้อมูล

11

เชิญดาราและคนดัง 8 คน ที่โพสต์ภาพกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงในอินสตาแกรม

ประกอบด้วย 1. น.ส.วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หรือวีเจวุ้นเส้น  2. น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข หรือหญิงแย้  3. นายวิเชียร กุศลมโนมัยวิเชียร หรือดีเจเพชรจ้า 4. นายภูมิใจ  ตั้งสง่า หรือดีเจภูมิ 5. น.ส.วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ หรือวีเจจ๋า 6. น.ส.วรัฐฐา อิมราพร หรือนักร้องสาวเนย เนโกะจั้ม  7. น.ส.ชรัฐฐา อิมราพรหรือนักร้องสาวแยม เนโกะจั้ม  8. นายปิติ ภิรมย์ภักดี หรือ ต๊อด ซึ่งเป็นผู้ร้องเรียนในเรื่องดังกล่าวร่วมให้ข้อมูลด้วย

12

หลังส่งหนังสือเชิญตัวแล้ว จะให้เวลา 3 วัน ในตอบรับ

ทั้งนี้หลังส่งหนังสือเชิญตัวแล้ว จะให้เวลา 3 วัน ในตอบรับว่าจะเข้าพบเจ้าพนักงานได้หรือไม่ หากไม่สามารถมาได้ จะให้โอกาสนัดใหม่ไม่เกิน 7-15 วัน นอกจากนี้ เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับดาราที่โพสต์อินสตาแกรมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมด 30 คน  อย่างไรก็ตาม หากพบว่ามีความผิดจริงทั้งดาราและเจ้าของผลิตภัณฑ์จะต้องมีความผิดตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พุทธศักราช 2551 แม้ว่าจะไม่ได้มีการว่าจ้างเป็นตัวเงินก็ตาม