คัดลอก URL แล้ว
กูรูวิเคราะห์มวย Mono29 Top King 2015

กูรูวิเคราะห์มวย Mono29 Top King 2015

39

กูรูวิเคราะห์มวย Mono29 Top King 2015

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการแข่งขัน มวยไทยนานาชาติรายการใหญ่ของปี Mono29 Topking World Series  2015  สนามที่ 3 ที่เมืองหนิงดบ ประเทศจีน ซึ่งเดินทางมาถึงในรอบที่ 2 หรือรอบ 8 คนสุดท้ายแล้ว วันนี้ เราจะไปทำความรู้จักกับ 4 นักชกที่ผ่านเข้ารอบในสนามแรกกัน

38

เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง นักมวยไทยพันธ์โหด

นักชกคนแรกที่ผ่านเข้ารอบมาในรอบ 8 คนสุดท้าย คือ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง นักมวยไทยพันธ์โหด ที่มีสไตล์การชกที่ดุดันและมีอาวุธมวยไทยที่หนักหน่วง ซึ่งในรอบแรก เข้ม สามารถเอาชนะ น็อก มาร์ติน เมโอนี่ จาก อิตาลี ไปในยกที่ 2 เท่านั้น

41

เซลจิโอ มาซเซตติ นักชกดาวรุ่งจากเปรู

เซลจิโอ มาซเซตติ นักชกดาวรุ่งจากเปรู นักชกหนึ่งเดี่ยวจากทวีปอเมริกาใต้ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ ซึ่งแม้ มาซเซตติ จะมีประสบการณ์ในการชกมวยไทยที่น้อยกว่านักมวยคนอื่นๆ แต่ มาซเซตติ ก็มีความดุดันและไม่เกรงกลัวคู่ต่อสู้ โดยดูได้จากในรอบแรกที่พบกับ คาร์ลอส เดอ เซลิส จากสเปนที่เดินบุกแลกอาวุธตั้งแต่ยกแรกจนคว้าชัยชนะและผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

42

เชอร์เกย์ คุลยาบา นักชกหนุ่มจากยูเครน

เชอร์เกย์ คุลยาบา นักชกหนุ่มจากยูเครน ที่ผ่านการชกมวยไทยมาแล้วอย่างโชกโชนอีกทั้งยังมีร่างกายที่แข็งแกร่งและอึดตามแบบนักมวยยุโรป ตะวันออก ซึ่งคุลยาบาได้แสดงให้เห็นพละกำลังของเขาด้วยการเอาชนะ นิชิคาว่า โทโมยูกิ นักมวยจอมดีเดือดจากญีปุ่นมาได้ในรอบแรก

43

ผู ตงตง นักมวยไทยดาวรุ่งความหวังหนึ่งเดี่ยวของประเทศจีน

ผู ตงตง นักมวยไทยดาวรุ่งความหวังหนึ่งเดี่ยวของประเทศจีน ที่เข้าร่วมการแข่งขัน Mono29 Topking World Series 2015 ในครั้งนี้ โดย ผู ตงตง จัดว่าเป็นนักมวยคลื่นลูกใหม่ของจีนและมีจุดเด่นที่การออกอาวุธหมัดที่รุนแรง ซึ่งเป็นทีเด็ดที่ทำให้ ผู ตงตง เอาชนะ นาบิล บูจีนั่น จาก โมร๊อกโค  มาได้ในรอบแรก และนี่คือ 4 นักชกผู้ชนะในสนามแรกของการแข่งขัน Mono29 Topking World Series  2015  และ ในวันพรุ่งนี้ เราจะไปทำความรู้จักกับ ผู้ชนะในสนามที่ 2   ซึ่งการแข่งขัน Mono29 Topking World Series  2015 ในสนามที่ 3 MONO29  จะทำการถ่ายทอดสดจากเมืองหนิงโบ ประเทศจีน ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป

40

วันที่ 17 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป