คัดลอก URL แล้ว
โจรแสบ ขโมยเนื้อหมู-วัวตลาดสดขอนแก่น 200 กก.

โจรแสบ ขโมยเนื้อหมู-วัวตลาดสดขอนแก่น 200 กก.

5

โจรแสบ ขโมยเนื้อหมู-วัวตลาดสดขอนแก่น 200 กก.

กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าเขียงเนื้อหมูและเนื้อวัว ในตลาดสดเทศบาล 3 หรืออีกชื่อหนึ่งว่าตลาดโบ๊เบ๊ เขตเทศบาลนครขอนแก่น กว่า 10 ราย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนประจำ สภ.เมืองขอนแก่น หลังถูกคนร้ายใช้แก๊สลนไฟตัดแม่กุญแจที่ล๊อคถังแช่เนื้อ แล้วขโมยเนื้อที่อยู่ภายในถังจำนวน 4 ถัง รวมกัน กว่า 200 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 50,000 บาท แล้วหลบหนีไป

7

เนื้อหมู-วัว ที่เตรียมไว้ถูกโจรขโมย

โดยนางสุมารินทร์ อายุ 58 ปี หนึ่งในผู้เสียหายบอกว่าเมื่อเย็นวันที่ 5 ต.ค. ได้เตรียมเนื้อไว้ขายกว่า 60 กิโลกรัม ซึ่งแช่ไว้ในถังและล๊อคกุญแจอย่างหนาแน่น ต่อมาเมื่อเวลาประมาณตี 2 ได้กลับมาที่ตลาดแต่กลับพบว่าถังแช่เนื้อที่ได้ล๊อคกุญแจไว้อย่างดีนั้นมีรอยไฟไหม้และแม่กุญแจได้หายไป เมื่อตรวจสอบภายในถังพบว่าเนื้อที่เตรียมไว้ขายจำนวนกว่า 60 กิโลกรัม นั้นได้หายไปจากถังทั้งหมด จึงได้สอบถามเพื่อนที่เป็นแม่ค้าแผงเนื้อข้างๆก็ทราบว่าคนร้ายได้ทำการขโมยเนื้อไปด้วยเช่นกัน

6

ตำรวจเร่งติดตามจับกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี

ดังนั้นจึงรวมตัวกันเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเดือดร้อนเป็นอย่างมากเพราะก่อนหน้านี้ก็ได้ถูกคนร้ายขโมยเนื้อมาแล้วหลายครั้ง ขณะที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานไปยังฝ่ายสืบสวนเพื่อเร่งติดตามจับกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป