คัดลอก URL แล้ว
ทีมเจลีกทูทำเสื้อแข่งพิเศษรำลึกถึงเหยื่อนิวเคลียร์

ทีมเจลีกทูทำเสื้อแข่งพิเศษรำลึกถึงเหยื่อนิวเคลียร์

-*
6

ทีมเจลีกทูทำเสื้อแข่งพิเศษรำลึกถึงเหยื่อนิวเคลียร์

หลังจากสร้างความฮือฮาในวงการนักสะสมเสื้อแข่งด้วยการปล่อยเสื้อรุ่นพิเศษลายชุด “ทักซิโด้” เพื่อเป็นการฉลองก่อตั้งสโมสร วี-วาเรน นางาซากิ ครบรอบ 10 ปี เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคมที่ผ่านมา ล่าสุด วี-วาเรน นางาซากิ เปิดตัวเสื้อแข่ง ลิมิเตด อิดิชั่น 2 ชุดเพื่อใช้ลงแข่งขันในเจลีก ทู 2 นัด นั่นก็คือเกมเปิดบ้านเจอกับคอนซาโดล ซัปโปโร เมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมารวมถึงอีกหนึ่งเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับ คามาทามาเร่ ซานุกิ วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

7

วี-วาเรน นางาซากิ เปิดตัวเสื้อแข่ง ลิมิเตด อิดิชั่น 2 ชุด

โดยเสื้อรุ่นพิเศษของ วี-วาเรน ทำออกมาเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์เลวร้ายที่เมืองนางาซากิโดนสหรัฐทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ใส่เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ปี 1945 เป็นผลให้ชาวเมืองเสียชีวิตราว 8 หมื่นคนหลังจากก่อนหน้านี้ 3 วันเมืองฮิโรชิม่าเจอระเบิดนิวเคลียร์บอมบ์ใส่ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปประมาณ 1 แสน 4 หมื่นคน

8

ชุดแข่งแบบพิเศษจะมีตัวสีส้ม-น้ำเงินซึ่งเป็นสีหลักของ วี-วาเรน รวมถึงชุดสีชมพู

สำหรับชุดแข่งแบบพิเศษดังกล่าวจะมีตัวสีส้ม-น้ำเงินซึ่งเป็นสีหลักของ วี-วาเรน รวมถึงชุดสีชมพูที่ทำออกมาโดยรายละเอียดบนตัวเสื้อจะมีรูปปั้นของสวนสันติภาพในเมืองนางาซากิและนกกระดาษ “โอริงามิ” ที่เป็นสัญลักษณ์ของสันติภาพอยู่ในลายเสื้อ ทั้งนี้จุดประสงค์ที่สโมสร วี-วาเรน นางาซากิทำเสื้อรุ่นดังกล่าวออกมาเนื่องจากพบว่าประชากรญี่ปุ่นราว 70 เปอร์เซ็นต์จดจำไม่ได้ว่าวันอะไรที่เมืองนางาซากิโดนระเบิดนิวเคลียร์ถล่มราบดังนั้นทีมจึงทำเสื้อตัวนี้ขึ้นมาเพื่อให้เป็นการรำลึกถึง