คัดลอก URL แล้ว
Scoop Mono Film

Scoop Mono Film

Scoop Mono Film

พบกับเทปพิเศษของ Mono Film เกี่ยวกับภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดอย่างเรื่อง ปรสิต 2 และ คน อก หัก Love H2O

ปรสิต PARASYTE 2

เรื่องราวโดยย่อ : บทสรุปสุดท้ายของ “ปรสิตเดรัจฉาน” เรื่องราวของตัวปรสิตที่คุกคามโลกใบนี้ด้วยการเข้ามาอาศัยและควบคุมร่างกายมนุษย์ “ชินอิจิ” (โชตะ โซเมะตานิ) เป็นคนเดียวที่ปรสิตสามารถเข้าควบคุมร่างได้เพียงมือข้างขวาเท่านั้น
หลังจากเหตุการณ์ร้ายแรงที่โรงเรียนมัธยม ชินอิจิและมิกกี้ ได้กลายตัวอันตรายต่อปรสิตตัวอื่นๆ พวกมันจึงรวมตัวเป็นองค์กร โดยมีจุดประสงค์เพื่อฆ่าชินอิจิและยึดครองโลกใบนี้ นำโดย โกโตะ(ทาดาโนบุ อาซาโน่) ปรสิตที่รวดเร็วและแข็งแกร่งที่สุด แล้วใครจะเป็นผู้ชนะและใครที่จะได้อาศัยอยู่บนโลกใบนี้ต่อไป…..ติดตามพร้อมกันทั่วประเทศได้วันที่ 11 สิงหาคม นี้เป็นต้นไป

Ps2_MONO29_1010x380

คน อก หัก Love H2O

เรื่องราวของ “น้ำ” (หยก ณัฐปภัสร์) เจ้าของนิตยสารเกี่ยวกับความรัก ที่เธอคิดว่าเธอเข้าใจความรักดีพอ แต่วันนี้มุมมองความรักของเธอได้เปลี่ยนไปเพราะเธอเพิ่งถูกบอกเลิกทั้งที่กำลังจะแต่งงาน เธอเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เหตุการณ์นี้ทำให้เธอได้พบกับผู้ชายสุดเพอร์เฟกต์ทั้ง 3 คน “ด๊อก” (โทนี่ รากแก่น) เพื่อนสนิทที่คอยเป็นกำลังใจให้น้ำมาตลอด “โจ” (นาวิน ต้าร์) ผู้ชายที่แสนดีที่มีความอบอุ่น  และ “โอม” (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) หนุ่มเพลย์บอย เจ้าของธุรกิจดัง ทั้งสามคนได้เข้ามาพร้อมกันๆ แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าเธอจะเลือกใคร ก็ต้องมีคนอกหักเพิ่มขึ้นอยู่ดี….ติดตามความรักและการลงเอยครั้งนี้ได้พร้อมกันวันที่ 27 สิงหาคม เป็นต้นไป

LVh2o_MONO29_1010x380(1)