คัดลอก URL แล้ว
เปิดกล้องวงจรปิด มั่นใจ“ชูวงษ์”คาดเข็มขัดนิรภัย

เปิดกล้องวงจรปิด มั่นใจ“ชูวงษ์”คาดเข็มขัดนิรภัย

6

 เปิดกล้องวงจรปิด มั่นใจ“ชูวงษ์”คาดเข็มขัดนิรภัย

วานนี้ นางสาววันเพ็ญ ธนธรรมศิริ และ นายกันต์ แซ่ตั๊ง พี่สาวและลูกชายของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมา พร้อมด้วย นายเอนก คำชุ่ม ทนายความ ร่วมแถลงข่าวเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถของบริษัท  สแตนดาร์ดเพอร์ฟอแมนซ์ จำกัด ในวันเกิดเหตุ (26 มิ.ย.)  ซึ่งเป็นช่วงที่ พันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ขับรถเลกซัสมารับนายชูวงษ์ออกไปจากสนามกอล์ฟเลควูดคลับโดยภาพในกล้องวงจรปิดดังกล่าวที่บันทึกได้เห็นเหตุการณ์ขณะที่นายชูวงษ์กำลังขึ้นรถและมีลักษณะคล้ายดึงเข็มขัดนิรภัยมาคาดที่ตัวพร้อมกันนี้ยังมีพยานผู้ดูแลอาคารบริษัทรับเหมาก่อสร้างของนายชูวงษ์ ยืนยันว่า นายชูวงษ์ คาดเข็มขัด หลังจากขึ้นรถที่มีพันตำรวจโทบรรยินเป็นคนขับ

7

ทนายความยืนยันครอบครัวนายชูวงษ์ยังมีหลายประเด็นที่สงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตนายชูวงษ์

ทนายความบอกว่าครอบครัวนายชูวงษ์ยังมีหลายประเด็นที่สงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตนายชูวงษ์ ซึ่งหลังจากนี้อาจขอดูสำนวนการสอบสวนจากพนักงานสอบสวนของสถานีตำรวจนครบาลอุดมสุขว่าได้สอบสวนในข้อสงสัยของครอบครัวได้ครบถ้วนแล้วหรือไม่หากพบว่ายังมีข้อสงสัยอยู่อาจขอให้สอบสวนเพิ่ม

8

วันพรุ่งนี้ ( 5 ส.ค.) จะมีการประชุมร่วมชุดคลี่คลายคดีเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ให้แน่ชัดอีกครั้ง

ด้าน พลตำรวจตรีชาญเทพ  เสสะเวช  รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่าทางตำรวจยังไม่เห็นคลิปวงจรปิดดังกล่าวซึ่งทางญาติผู้ตายก็ยังไม่ได้นำภาพวงจรปิดมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใดอย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ ( 5 ส.ค.) เวลา 10.00 น. จะมีการประชุมร่วมชุดคลี่คลายคดีระหว่างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบังคับการปราบปราม กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลตำรวจ และผู้เชี่ยวชาญด้านรถเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ให้แน่ชัดอีกครั้ง