คัดลอก URL แล้ว
ทารกน้อยใส่แว่นเห็นพ่อแม่เป็นครั้งแรก

ทารกน้อยใส่แว่นเห็นพ่อแม่เป็นครั้งแรก

9

ทารกน้อยใส่แว่นเห็นพ่อแม่เป็นครั้งแรก

ภาพเด็กน้อยใส่แว่นตาอาจดูไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ภาพทารกน้อยใส่แว่นและเห็นหน้าพ่อแม่แบบชัดๆเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ภาพความประทับใจที่เกิดขึ้นบ่อยนักเด็กหญิงไพเพอร์ อายุ 10 เดือน คงคิดในใจว่าคุณพ่อกับคุณแม่มีหน้าตาแบบนี้นี่เอง!! เธอกำลังสวมแว่นตาสีชมพูคู่ใหม่และมองไปยังคุณแม่แล้วก็หันไปมองคุณพ่อและตอนนี้ก็มีผู้คนชมคลิปวิดีโอนี้มากกว่า 21 ล้านวิวแล้ว แต่คงไม่มีใครรู้สึกประทับใจเท่ากับคุณพ่อ แอนดรูว์ แวร์ดุสโก้ เขาบอกว่าเมื่อตอนนั้นเขาแทบกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่ พ่อแม่ของไพเพอร์เริ่มเกิดความกังวลเมื่อตอนที่พวกเขาเห็นไพเพอร์มีปัญหาในการคลาน

10

คุณพ่อ แอนดรูว์ แวร์ดุสโก้ เขาบอกว่าเมื่อตอนนั้นเขาแทบกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่อยู่

กุมารแพทย์แนะนำให้พวกเขาพาไพเพอร์ไปตรวจตา ซึ่งหมอตาพบว่าเด็กหญิงไพเพอร์มีอาการสายตายาวอย่างมากหลายคนตั้งคำถามว่าจักษุแพทย์สามารถวินิจฉัยอาการของทารกได้อย่างไรในเมื่อพวกเขายังอ่านแบบทดสอบสายตาไม่ได้ขนาดตัวหนังสือพวกเขาก็ยังอ่านไม่ออกเลยด้วยซ้ำนักตรวจปรับสายตาคนหนึ่งพูดติดตลกว่าการวัดสายตาเด็กเล็กเป็นเรื่องที่ท้าทายมากเพราะพวกเขาไม่สามารถใช้เทปกาวพันตัวเด็กติดกับเครื่องมือได้

11

นักตรวจปรับสายตาคนหนึ่งพูดติดตลกว่าการวัดสายตาเด็กเล็กเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก

การหยอดยาขยายม่านตาและฉายแสงผ่านเลนส์หลายแบบไปยังดวงตาของเด็กก็พอจะทำให้จักษุแพทย์วินิจฉัยอาการของเด็กได้ในระดับเบื้องต้นองค์กรแห่งหนึ่งซึ่งมีชื่อว่า “อินแฟ้นท์ ซี” ได้เสนอโครงการตรวจสายตาให้แก่เด็กอายุต่ำกว่า 1 ขวบทั่วประเทศโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับเด็กหญิงไพเพอร์นั้น แอนดรูว์บอกว่าตั้งแต่สวมแว่นตาพวกเขาเห็นพัฒนาการของไพเพอร์อย่างชัดเจนซึ่งตอนนี้เธอเริ่มคลานได้แล้ว ขณะที่เจสสิก้า ซินแคลร์ แม่ของไพเพอร์บอกว่า ปัญหาอีกอย่างหนึ่งก็คือสาวน้อยจอมซนมักจะชอบถอดแว่นออกเป็นประจำและชอบเอาแว่นตาตีพื้นบ้านราวกับว่าตัวเองกำลังตีกลองอยู่ น่ารักน่าชังแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอกที่หลายคนจะอยากคลิกเข้าไปชมคลิปของเธอวันละหลายๆรอบ