คัดลอก URL แล้ว
MONO29 TOP KING WORLD SERIES 2014 ศึกมวยไทยระดับโลก

MONO29 TOP KING WORLD SERIES 2014 ศึกมวยไทยระดับโลก

MONO29 TOP KING WORLD SERIES 2014

ศึกมวยไทยระดับโลก


TOP KING WORLD SERIES  เป็นศึกมวยไทยระดับโลก ที่จัดโดยคนไทย นั่นคือ เสี่ยหนุ่มนริศ ว่องประเสริฐการ เจ้าของกิจการอุปกรณ์มวย Top King เคยทำการแข่งขันมวยไทย Max Muay Thai ให้คนทั่วโลกเร้าใจ มาแล้ว  โดยศึก TOP KING WORLD SERIES  นั้นเป็นทัวร์นาเมนต์มวยไทย โดยมีนักสู้ร่วมทัวร์นาเมนต์ ทั้งหมด 16 คน ในรุ่น 70 กิโลกรัม จากหลายๆ ประเทศ โดยจะเป็นการแข่งขันรอบละ 8 คน และผู้ชนะ ก็จะรอเข้าไปสู่ในรอบต่อไป โดยครั้งแรกนั้นจัดที่ เบลารุสและสนามที่ 2 คือ ฝรั่งเศส  ผู้ชนะทั้ง 4 พบกันในแบบแพ้คัดออก รวม 4 คู่ เพื่อหาผู้ชนะเพื่อชิงชนะเลิศ ในตอนท้ายรายการ  โดยนักมวยผู้เข้าชิงทั้งสี่ประกอบไปด้วย   

 Buakaw Banchamek บัวขาว บัญชาเมฆ

   Buakaw Banchamek (บัวขาว บัญชาเมฆ)

Reece Mcallister รีช แมคคาลรีสเตอร์

Reece Mcallister  (รีช แมคคาลรีสเตอร์)  Marat Grigorian มารัท กลิกอเรียน

 Marat Grigorian  (มารัท กลิกอเรียน)

 Khayal Dzhaniev (คายาล ดีซานิเยฟ)

 Khayal Dzhaniev  (คายาล ดีซานิเยฟ) 

สำหรับการแข่งขัน TOP KING WORLD SERIES  นี้เรียกได้ว่ารวมสุดยอดนักมวยไทย พบนักมวยต่างชาติที่มีชื่อเสียงพบกันในแบบ Super Fight อีก 4 คู่(2 คู่ ในช่วงถ่ายทอดสด อีก 2 คู่สำรองไว้)

Top King 3

เข็มขัดสำหรับแชมป์ในมวย TOP KING WORLD SERIES 2014 

โดยในรอบการแข่งขันมวย Top King Final นี้ ทาง MONO29 ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดพร้อมกับการแถลงข่าวไปแล้ว ภายใต้ชื่อว่า MONO29 TOP KING WORLD SERIES ศึกมวยไทยระดับโลก มาร่วมชม ร่วมเชียร์ นักชกขวัญใจชาวไทยอย่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” ว่าจะได้ครองแชมป์และคว้าเข็มขัดไปครองในครั้งนี้ได้หรือไม่? ในวันอังคาร ที่ 28 กรกฏาคม 2558 เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป

และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง https://seeme.me/ch/topkingworldseries


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง