คัดลอก URL แล้ว
สาวกคึกคัก “หงส์แดง” เยือนไทยอีกครั้ง

สาวกคึกคัก “หงส์แดง” เยือนไทยอีกครั้ง

9

สาวกคึกคัก “หงส์แดง” เยือนไทยอีกครั้ง

ทัพนักเตะทีมลิเวอร์พูล เดินทางโดยสารมาด้วยเครื่องบินส่วนตัวจากการูดา อินโดนีเซีย แตะพื้นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางแฟนบอลที่มารอตอนรับทีมในดวงใจของชาวเดอะค็อปก่อนเตรียมลงเล่นเกมนัดสำคัญ ซูเปอร์โทรฟี่-ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 กับทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานซึ่งการมาไทยในครั้งนี้นำทีมโดย “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันตามด้วย “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” กัปตันทีมคนใหม่พร้อมลูกทีม มาร์ตินสเคอร์เทล , โจอัลเลน , โคโล ตูเร่ , ลูคัสเลว่า รวมถึงนักเตะใหม่เช่น เจมส์มิลเนอร์ , ดิว็อค โอริกี้ และ นาธาเนียลไคลน์ ก่อนจะเดินทางไปยังที่พัก

10

เบรนแดน ร็อดเจอร์สแถลงข่าวความพร้อมของทีมลิเวอร์พูล

หลังเข้าเช็คอินที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี นักเตะและทีมงานก็ได้แยกย้ายออกไปทำกิจกรรมต่างๆโดยเฉพาะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนใหม่ พร้อมด้วย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ และ ร็อบบี ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงได้เดินทางเข้าสักการะพระแก้วมรกตที่วัดพระศรีรัตนศาสดารามโดยมีแฟนคลับมารอต้อนรับแม้อากาศค่อนข้างร้อนแต่ทุกคนก็มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสต่อจากนั้นก็ได้เดินทางกลับมายังโรงแรมเพื่อแถลงข่าวความพร้อมของทีมลิเวอร์พูลโดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอกว่าได้เตรียมทีมไว้ทำศึกกับไทยแลนด์ ออลสตาร์แล้วและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายในเกมฟุตบอลของเมืองไทยถึงแม้จะไม่ได้ดูไทย พรีเมียร์ ลีก มากนักในปัจจุบันแต่คาดหวังว่าน่าจะเป็นเกมที่ยากและหวังให้เป็นเกมที่ดีสำหรับทั้งสองทีม

11

ทีมลิเวอร์พูลฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ปิดท้ายที่ภารกิจสุดท้ายคือการลงทีมฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดงได้นำลูกทีมลงซ้อมราว 1 ชั่งโมง 30 นาทีมีทั้งการวิ่งเรียกความฟิตและแบ่งข้างเล่นทีมท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาชมการฝึกซ้อมจำนวนไม่น้อยแบบติดขอบสนาม